x close

กำหมัดแน่น ! ผัวแค้นหมอหนุ่มแอบเล่นชู้กับเมีย บุกกระทืบยับกลางคลินิก



               หมอหนุ่มชาวมาเลเซีย ถูกสามีคนไข้หญิงบุกกระทืบยับกลางคลินิก หลังรู้ความจริงว่า หมอแอบเล่นชู้กับภรรยาตัวเอง

            เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดราม่าระทึก ประหนึ่งเป็นเรื่องราวในละครหลังข่าว ทว่ามันคือเรื่องจริง โดยเหตุเกิดขึ้นที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองบันดาร์ บารู บังกี ทางตะวันออกเฉียงใต้ ของรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย

            นายแพทย์หนุ่มที่ประจำอยู่ที่คลินิกดังกล่าว ถูกชายรายหนึ่งบุกเข้าไปชกต่อยทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนเขาจะเข้าไปใช้เท้ากระทืบซ้ำด้วยความโมโหแค้น เหตุเนื่องมาจากได้ทราบความจริงว่า หมอหนุ่มรายนี้แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตัวเอง

จับชู้


            ตามรายงานท้องถิ่น เผยว่า ฝ่ายสามีรายดังกล่าวชื่อว่า ไอแมน ไปทำงานที่ดูไบเป็นเวลานานเกือบปี กระทั่งเดินทางกลับมาบ้าน ก็เกิดความสงสัยเกี่ยวกับภรรยา จึงตามสืบจนได้รู้ความจริงว่า เธอแอบเป็นชู้กับหมอรายนี้ โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพพฤติกรรมของทั้งคู่เอาไว้ได้

            เมื่อทางสามีได้ทราบความจริง จึงทนเก็บความแค้นไม่ไหว บุกเข้าไปทำร้ายหมอถึงในคลินิกตามที่ปรากฏในคลิป อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในคลิปดังกล่าว ทางหมอจะไม่ได้สู้กลับ แต่ก็มีท่าทีไม่พอใจมาก และยังไม่มีการเผยแน่ชัดว่า ข้อกล่าวหาของทางฝ่ายสามีนั้น เป็นจริงหรือเท็จอย่างไร

https://twitter.com/MALAYSIAVIRALL/status/1180205988776775680

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำหมัดแน่น ! ผัวแค้นหมอหนุ่มแอบเล่นชู้กับเมีย บุกกระทืบยับกลางคลินิก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 09:11:55 84,712 อ่าน
TOP