x close

สาวหนักอก ผัวทิ้งไปมีใหม่ ย้อนกลับมา แต่ไม่ยอมหย่าเมีย สุดเศร้า ทนกินตับกันลับ ๆ

           สาวเครียดชีวิตรัก โดนผัวนอกใจ และทิ้งไปมีเมียใหม่ จู่ ๆ ผัวย้อนกลับมาหา บอกคิดถึงจนใจอ่อน เผยสัญญาจะทิ้งเมียใหม่ แต่ไม่ทำสักที ได้แต่เก็บความเศร้า แอบกินตับกับเขาลับ ๆ

ชู้

           เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เอ (นามสมมุติ) หญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ได้เขียนจดหมายมายังคอลัมน์ Dear Deidre เพื่อขอคำปรึกษาปัญหาความรัก ที่ยุ่งเหยิงวุ่นวาย และไม่รู้ว่าควรจัดการอย่างไร

           เธอกับ บี (นามสมมุติ) แฟนเก่าที่เป็นพ่อของลูก ได้เลิกราจากกันไป แต่เขาก็ย้อนกลับมาหาเธออีกครั้ง เธอยินดีที่เขากลับมา และพร้อมเริ่มต้นใหม่กับเขา อีกทั้งเรื่องบนเตียงก็ไปด้วยกันได้ดี แต่ปัญหาก็คือ ช่วงที่ห่างหายกันไป ชายหนุ่มคนนี้ดันไปแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ทำให้สถานะของเธอในตอนนี้ ไม่ต่างอะไรกับเมียน้อย

           เอ เล่าว่า ตนเองกับ บี เรียนมัธยมที่โรงเรียนเดียวกัน ปิ๊งกันตอนที่ตัวเองอายุ 16 ปี  ซึ่งก็ได้เริ่มมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาตั้งแต่ตอนนั้น และเธอก็ตั้งท้องตอนที่อายุ 18 ปี แม้ว่าจะเป็นการท้องไม่พร้อม แต่ครอบครัวก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

           ทั้งสองดำเนินความรักมานาน สร้างครอบครัวด้วยกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน เธอคอยเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ส่วนสามีทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง แม้ชีวิตลำบก แต่ก็พอถูไถกันไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตอนที่เธอและสามีอายุ 26 ปี ด้วยกันทั้งคู่ จู่ ๆ บีก็เริ่มตีตัวออกห่าง รวมทั้งหลีกเลี่ยงที่จะมีเซ็กส์กับเอ

           เอสงสัยในตัวเขา จนตัดสินใจแอบค้นดูข้าวของในกระเป๋าของบี และพบถุงยางอนามัยซ่อนอยู่ เรื่องนี้ทำให้เอตกใจมาก เธอมั่นใจว่าบีนอกใจไปมีคนอื่น เพราะตัวเองทำหมันแล้ว ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยขณะมีเซ็กส์

           เอเข้าไปโวยเรื่องนี้กับบี ซึ่งบีก็ยอมรับว่าแอบนอกใจไปมีคนอื่นจริง แต่กลับโยนความผิดกลับมาให้เธอ กล่าวว่าว่าเธอเป็นแม่วัวน่าสมเพช เป็นอีแก่แร้งทึ้ง จากนั้นก็เก็บข้าวของออกจากบ้านไป ยุติความสัมพันธ์กัน จบสิ้นกันตั้งแต่ครั้งนั้น

ชู้

           ในช่วงต้นปี 2562 บีได้พบรักกับผู้หญิงคนใหม่ และแต่งงานกับเธอ ความสัมพันธ์กับเอยังคงห่างเหินหมางเมินเหมือนเก่า แต่เขายังเหลียวแลลูก ช่วยจ่ายเงินค่าเลี้ยงดู แล้วก็แวะมาหาลูกในช่วงเสาร์-อาทิตย์อยู่เสมอ

           ทว่าในช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2562 อยู่ดี ๆ บีก็กลับมาทำตัวใกล้ชิดกับเอ กลับมาบอกว่าคิดถึงเธอ เอก็ใจอ่อนไปกับเขา จนมาจบลงที่เตียง และหลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งลับหลังภรรยาของบีมาโดยตลอด

           บีเล่าให้เอฟังว่า เมียใหม่แก่กว่า 3 ปี มีลูกติดอยู่ 1 คน และอยากมีลูกใหม่ด้วย แต่ตัวเองไม่ต้องการ เพราะทุกวันนี้มีลูก 3 คนก็ถือว่าเยอะมากเกินพอแล้ว ด้วยเหตุนี้ จึงทะเลาะกับเมียใหม่และอยากทิ้งผู้หญิงคนนี้ จะได้ย้อนกลับมาหาเอ กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม บีก็ยังคงไม่ทิ้งเมียใหม่ตามสัญญาเสียที ซึ่งทำให้เอไม่พอใจมาก พอเอถามไปว่าเมื่อไหร่จะหย่า บีก็บ่ายเบี่ยงเสมอ บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น

           ด้วยเหตุนี้ เอจึงเดือดเนื้อร้อนใจมาก ไม่พอใจที่บีไม่ยอมหย่าเมีย จนคิดว่าจะบุกไปหาเมียใหม่แล้วบอกความจริงให้ฟังทั้งหมด แต่ก็กลัวว่าถ้าทำแบบนั้น บีจะไม่ยอมกลับมาหาตัวเองอีก เธอจึงเขียนจดหมายมาขอคำปรึกษา เพราะไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไรกับสถานการณ์แบบนี้

           ทางด้าน Deidre ก็ให้ความเห็นว่า เอไม่ควรบุกไปฉะเรื่องนี้กับเมียใหม่ของบี เพราะจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ควรจะบอกเขาไปว่าทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรมทั้งกับตัวเอและลูก ๆ หากยังคงรักเขาอยู่ อยากให้เขากลับมา ควรบอกเขาไปตามตรงแล้วบอกให้เขาซื่อสัตย์กับเมียใหม่ ถ้ายังรักเธออยู่ ควรขีดเส้นตายให้เวลาบี 1 เดือน ในการจัดการเรื่องนี้

           หากบียังคงทำตัวเหมือนเดิม แวบไปแวบมาเหมือนเก่า ก็ถึงเวลาที่ควรหักใจ เลิกคิดมีความหวังกับผู้ชายคนนี้ และบอกเขาไปให้ชัดเจนว่ายังคงยินดีพบกับเขาในฐานะพ่อของลูก แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อนคลายเหงาบนเตียงอีกต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหนักอก ผัวทิ้งไปมีใหม่ ย้อนกลับมา แต่ไม่ยอมหย่าเมีย สุดเศร้า ทนกินตับกันลับ ๆ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 09:44:38 49,164 อ่าน
TOP