x close

2 ผัวเมีย รมควันฆ่าตัวตาย บ้านถูกยึดยังถูกฟ้องอีก ทิ้งจดหมายขอโทษเจ้าหนี้

           2 ผัวเมีย รมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง น้อยใจเจอแต่คนเห็นแก่ตัว ขอโทษเจ้าหนี้ บอกบ้านถูกยึดแล้วยังถูกฟ้องอีก รับไม่ได้ขอตายดีกว่า รบกวนมูลนิธิจัดการร่าง ยันไม่มีญาติที่ไหน ไม่ต้องสืบ

รมควันฆ่าตัวตาย

           วันที่ 7 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งว่าเหตุคนนอนเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณถนนราชการรถไฟ 3 หน้าอาคารแพทย์แผนไทย ภายในโรงพยาบาลศรีสะเกษ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัย

รมควันฆ่าตัวตาย

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน กฉ 8584 บุรีรัมย์ จอดติดเครื่องยนต์ปิดล็อกประตู ภายในรถพบร่างชาย-หญิง นอนหลับแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่พยายามร้องปลุกก็ไม่ตื่น จึงงัดประตูรถและพบว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตแล้ว ต่อมาทราบชื่อคือ นายประกาศิต อายุ 61 ปี และ น.ส.อมรรัตน์ อายุ 53 ปี สองสามีภรรยา

           นอกจากนี้ จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายของ นางอมรรัตน์ พบจดหมายฉบับหนึ่ง มีข้อความระบุว่า...

รมควันฆ่าตัวตาย

           "ข้าพเจ้า อมรรัตน์ ขอโทษด้วยนะคะ ตัดสินใจทำแบบนี้เพราะทำอะไรก็มีแต่คนเห็นแก่ตัว ขอโทษเจ้าหนี้ด้วย ไม่ต้องสืบอะไร เพราะว่า อมรรัตน์ ไม่มีพี่น้องที่ไหนเลย ฝากร่างอมรรัตน์ และเงินติดตัว ขอมอบให้กับมูลนิธิฯ บ้านถูกยึดแล้วยังถูกฟ้องอีก รับไม่ได้ขอตายดีกว่า อยู่แล้วทรมาน ฝากมูลนิธิเผาร่างเราทั้ง 2 ด้วย สุดท้ายขอรบกวนอย่างหนึ่งด้วยนะคะ ทรัพย์สินที่ติดตัวยกให้มูลนิธิ อย่าส่งข่าวไปหาญาติที่ไหน เพราะเราทั้ง 2 ไม่มีญาติ บ้านก็เช่าเขาอยู่ รบกวนมอบร่างเราทั้ง 2 ให้มูลนิธิ เราทั้ง 2 ขอขอบคุณมาก ถ้าเรามีบ้านเราจะไม่ตัดสินใจตายพร้อมกัน"

รมควันฆ่าตัวตาย

           ขณะที่แพทย์ระบุว่า ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง โดยมีผู้พบเห็นรถคันดังกล่าวมาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด (7 ตุลาคม) กระทั่งช่วงค่ำมีพลเมืองดีพบเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายเครียดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งชันสูตร และสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รมควันฆ่าตัวตาย

รมควันฆ่าตัวตาย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมีย รมควันฆ่าตัวตาย บ้านถูกยึดยังถูกฟ้องอีก ทิ้งจดหมายขอโทษเจ้าหนี้ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 10:33:43 17,834 อ่าน
TOP