x close

เจ้าบ่าวโคตรทราม ข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว ก่อนวันแต่ง ขู่ให้ปิดปาก สั่งกินยาคุมฉุกเฉิน


        เปิดคดีช็อก เจ้าบ่าวข่มขืนเพื่อนเจ้าสาวที่เมา เจ้าสาวรู้เห็นทุกอย่าง แต่ยังคงแต่งงานด้วย เผยหลังเกิดเหตุ เจ้าบ่าวขู่เหยื่อ สั่งให้กินยาคุมฉุกเฉิน และห้ามบอกใคร อ้างทำเพื่อเจ้าสาว

ข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว

        เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกันได้เข้าสืบสวนคดีอาชญากรรมทางเพศที่เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการจัดงานแต่งงานงานหนึ่ง โดยเจ้าบ่าวได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนเจ้าสาว ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เจ้าสาวเองก็รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น และยังคงแต่งงานกับชายหนุ่มคนรัก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเพื่อนถูกล่วงเกิน


        รายงานระบุว่า หญิงสาววัย 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าสาว ได้เดินทางไปยังโรงแรมชอว์นีย์ อินน์ ในเมืองสมิธฟีลด์ รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวร่วมพิธีวิวาห์ในวันที่ 1 กันยายน โดยในวันที่ 30 สิงหาคม หญิงสาวได้เข้าร่วมปาร์ตี้ก่อนงานแต่งงาน เธอดื่มเหล้าเป็นจำนวนมาก จนเมาอย่างหนัก และฟุบหลับไม่ได้สติ

        ในขณะนั้นเอง แดเนียล คาร์นีย์ วัย 28 ปี เจ้าบ่าว เห็นว่าเพื่อนเจ้าสาวรายนี้เมาหลับไม่รู้เรื่อง จึงช่วยประคองออกไปจากงาน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า แดเนียลหิ้วปีกเพื่อนเจ้าสาวเข้าไปในห้องแต่งตัวผู้ชาย ซึ่งเธออยู่ในสภาพอ่อนปวกเปียก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และไม่มีสติ

        หญิงสาวผู้เสียหาย เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอดื่มหนักจนภาพตัดไป พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องแต่งตัวของผู้ชาย ท่อนล่างเปลือยเปล่า กางเกงชั้นในหายไป และกำลังถูกแดเนียลลักหลับ

        ข้อมูลจากพีเพิล ระบุว่า หญิงสาวตื่นขึ้นเพราะรู้สึกเจ็บ เนื่องจากแดเนียลกัดเธอ ตอนนั้นเขาคร่อมทับอยู่บนร่างของเธอ และกำลังลูบคลำเรือนร่าง

จ้าบ่าวข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว

        แต่ทุกอย่างก็ชะงักลงเมื่อว่าที่เจ้าสาวเดินตามเข้ามาเห็น ซึ่งเจ้าสาวก็ได้ต่อว่าเจ้าบ่าวอย่างแรง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ออกไปมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง บริเวณลานจอดรถของทางโรงแรม อย่างไรก็ตาม พวกเขาเคลียร์กันได้ในที่สุด

        ในช่วงก่อนพิธีแต่งงาน แดเนียลได้ส่งข้อความไปหาหญิงสาวผู้เสียหาย ขอโทษในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป และอยากให้เหยื่อเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ อ้างว่าทำเพื่อเจ้าสาว พร้อมกับขอให้เธอกินยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน โดยส่วนหนึ่งในข้อความดังกล่าว ระบุว่า

        "ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เราทำตัวมีความสุขให้มากที่สุดได้ไหม ถือว่าทำเพื่อเจ้าสาวเถอะนะ ขอให้เก็บเรื่องผิดพลาดเอาไว้ข้างหลังก่อน และผมก็อยากให้คุณปิดปากเรื่องนี้ให้สนิท ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ผมส่งข้อความไปหาคุณ

        คือผมมีความสุขมาก ๆ ที่จะได้แต่งงาน และผมก็รู้ดีเช่นกันว่าสิ่งที่ทำลงไปมันแย่ แต่ทำไงได้ น้องชายมันอยู่ไม่สุขเอง จริง ๆ แล้วผมยังไม่ทันทำอะไรคุณด้วยซ้ำ แต่ก็อยากให้คุณกันเอาไว้ก่อน ถึงแม้ว่าจะแทบไม่มีโอกาสที่มัน (การตั้งท้อง) จะเกิดขึ้น แต่รบกวนกันเอาไว้ก่อนเถอะนะ ได้โปรดตอบตกลงด้วย ผมขอร้องล่ะ"

ข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว

        ไม่ทราบแน่ชัดว่าหญิงสาวผู้เสียหายยังคงรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวต่อหรือไม่ แต่พิธีแต่งงานก็มีขึ้นไปตามกำหนดเดิม

        ทางด้านข้อมูลจาก เอบีซี 16 ระบุว่า หลังจากที่ผู้เสียหายแจ้งความและเรื่องนี้ตกเป็นข่าว เพื่อนบ้านของแดเนียลตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาเขากับแฟนสาวดูเป็นคนนิสัยดีมาโดยตลอด เพื่อนอีกคนหนึ่งของเจ้าสาวก็ช็อกมากเช่นกัน และนึกไม่ถึงว่าเจ้าสาวจะยังกล้าแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ ทั้งที่เห็นเต็มตาว่าเขาทำอะไรลงไป

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแดเนียลไปสอบปากคำ ซึ่งเขายอมรับสารภาพว่าได้ลากเหยื่อที่กำลังเมาเข้าห้องแต่งตัวจริง และได้ฉวยโอกาสล่วงเกินเธอจริงตามที่ถูกกล่าวหา

        เบื้องต้น แดเนียลถูกแจ้งข้อหากระทำชำเราเหยื่อที่ไม่ได้สติ และไม่ได้สมยอม ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาจะถูกลงโทษสถานใด เนื่องจากยังพิจารณาคดีไม่เสร็จสิ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวโคตรทราม ข่มขืนเพื่อนเจ้าสาว ก่อนวันแต่ง ขู่ให้ปิดปาก สั่งกินยาคุมฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 13:15:10 243,748 อ่าน
TOP