x close

เหยื่อถูกทารุณทางเพศ เล่าชีวิตราวตกนรก ถูกชายกว่า 500 คน ข่มขืนตั้งแต่ 11 ขวบ

        เหยื่อถูกทารุณทางเพศ เล่าชีวิตราวตกนรก ถูกชายกว่า 500 คน ข่มขืนในวัยเด็ก ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ สุดขมขื่นแจ้งตำรวจก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แถมยังเป็นฝ่ายถูกจับ

ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        นับเป็นช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด สำหรับหญิงคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์ จนทำให้ชีวิตวัยเด็กถูกปล้น และยังถูกทารุณกรรมทางเพศโดยผู้ชายจำนวนมาก ในช่วงเวลา 7 ปีแห่งขุมนรก ซ้ำร้ายตำรวจในท้องถิ่นยังไม่ให้ความช่วยเหลือใด ๆ แม้เธอพยายามแจ้งความมาหลายต่อหลายครั้ง

        สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอคนนี้ อาจกลายมาเป็นเรื่องราวดำมืดที่สุดในเหตุอื้อฉาวเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กในเมืองเทลฟอร์ด ประเทศอังกฤษ หลังจากที่เธอตัดสินใจยอมออกมาเปิดปากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ผ่านรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์  เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562

        โดย เจนนิเฟอร์ (นามสมมติ) ซึ่งขณะนี้มาอายุ 40 กว่าปีแล้ว เล่าว่า เรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นตอนที่เธอย้ายมาอาศัยที่เมืองเทลฟอร์ด ตอนอายุ 11 ขวบ เธอเข้ากับเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่ได้ แต่ก็ได้รู้จักกับเด็กชายคนหนึ่งที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ก่อนที่เด็กคนนั้นจะพาเธอไปรู้จักกับญาติที่อายุมากกว่า

        แต่แล้วเพื่อน ๆ ของญาติเด็กคนนั้นกลับจับเธอไปรุมโทรม สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเลวร้ายมาก สุดท้ายเจนนิเฟอร์ก็ไม่ยอมไปเรียนเป็นเวลานานถึง 2 ปี ระหว่างนั้นมีนักสังคมสงเคราะห์มาเยี่ยมเธอที่บ้านก็จริง แต่กลับไม่มีใครถามไถ่เธอเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แถมเมื่อเธอพยายามจะกลับไปเรียนใหม่อีกครั้ง ครูก็บอกว่าเธอขาดเรียนมานานเกินไปแล้ว คงจะเสียเวลาเปล่า ดังนั้นเจนนิเฟอร์เลยตัดสินใจเดินออกจากประตูโรงเรียนไปทันที โดยที่ไม่มีใครถามอะไรเธอแม้แต่คำเดียว

        ชีวิตที่โหดร้ายของเจนนิเฟอร์เริ่มต้นอีกครั้ง เมื่อเธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่อายุมากกว่า ตอนแรกเขาก็เข้ามาตีสนิททำทีเหมือนจะเป็นแฟนของเธอ แต่สุดท้ายเขากลับเป็นฝ่ายพาเจนนิเฟอร์ตระเวนไปทั่วประเทศ ขายเธอให้ใครก็ตามที่พร้อมจ่ายเงินแลกเซ็กส์กับเด็กหญิง และจะทุบตีเธออย่างโหดร้ายถ้าไม่ยอมทำในสิ่งที่เขาสั่ง บางครั้งทำเขาร้ายเธอจนเลือดอาบด้วยซ้ำ

        ชายคนดังกล่าวเป็นที่รู้จักของตำรวจดี ว่าเป็นคนที่ค้ากามหญิงสาว แม่ของเจนนิเฟอร์ก็เคยแจ้งตำรวจว่าลูกสาวอยู่ในเงื้อมมือของชายคนนี้ แต่ทางตำรวจก็ไม่ทำอะไร ในทางกลับกันยิ่งเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับเจนนิเฟอร์ก็ยิ่งเลวร้ายลงเรื่อย ๆ

        เจนนิเฟอร์มักจะถูกชายที่บงการชีวิตเธอ บังคับให้แต่งตัวดูแก่กว่าวัย จับใส่ชุดนักเรียน พาขึ้นรถ ขับออกไปยังที่ต่าง ๆ และขายเธอแก่ผู้ชายมากหน้าหลายตา เธอถูกวางยาและผู้ชายข่มขืน แต่ละคืนร่วม 10 คน มันทำให้เธอบอบช้ำทั้งกายใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหาทางออกได้อย่างไร

        บางครั้งเธอหวาดกลัวจนถึงขั้นกระโดดหนีออกจากรถ มีบางครั้งที่เธอกลัวว่าจะตายเข้าจริง ๆ โดยตอนที่เจนนิเฟอร์อายุ 16 ปี มีชายคนหนึ่งลากเธอไปข่มขืนและทุบตียังเขตอุตสาหกรรม เธอพยายามร้องขอความช่วยเหลือเพราะคิดว่าเขาจะฆ่าเธอจริง ๆ แต่ชายคนดังกล่าวกลับยัดหินกรวดมายัดใส่ปากเธอเพื่อให้เธอเงียบ หินบางส่วนหลุดเข้าไปในจมูกของเธอ จนตอนนั้นเธอคิดว่าจะตายไปแล้ว

        เจนนิเฟอร์ เผยว่านับตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เธอตกเป็นเหยื่อถูกชายจำนวนมากกว่า 500 คนข่มขืน แต่แทนที่คนร้ายรวมถึงชายที่บงการชีวิตเธอจะถูกดำเนินคดี เธอกลับเป็นฝ่ายมีคดีติดตัวเสียเอง เมื่อพยายามจะร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจ โดยตอนที่เจนนิเฟอร์มีอายุ 16-19 ปี เธอก็ถูกตำรวจดำเนินคดีข้อหาขายบริการมาหลายครั้ง รวมมีคดีติดตัวร่วม 52 คดี

        "ตอนที่ฉันบอกตำรวจ พวกเขาก็อ้างว่าฉันเลือกชีวิตของตัวเอง เมื่อฉันขอให้พวกเขาลงบันทึกประจำวัน เพราะฉันทั้งถูกข่มขืนและถูกทุบตี ฉันอยากให้มันจบ แต่ตำรวจคนหนึ่งกลับบอกว่า ฉันมันก็แค่หญิงขายตัวทั่วไป ไม่คิดบ้างหรือไงว่ามันเป็นสิ่งที่ตามมาพร้อมกับงานที่ทำ แถมยังบอกว่าลูกขุนคงไม่มีทางเชื่อว่าฉันจะเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิด" เจนนิเฟอร์ เผย

        จนท้ายที่สุด เจนนิเฟอร์ก็ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะไม่ขอทนกับชีวิตเช่นนี้อีก เธอหาทางหนีออกจากเมืองเทลฟอร์ดไปยังบ้านของญาติที่อยู่ไกลออกไปได้สำเร็จ จนได้สร้างชีวิตใหม่ขึ้นอีกครั้ง สามารถเรียนจนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย และมีลูกเป็นของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต ก็ยังคงเป็นวันคืนแห่งความโหดร้ายที่หลอกหลอนเธอ

        ทั้งนี้ เจนนิเฟอร์ตัดสินใจออกมาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อได้เห็นสื่อนำเสนอคดีฉาวเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศเด็กในเมืองเทลฟอร์ด ซึ่งมีชาย 7 คนถูกจับ ในข้อหาข่มขืน ค้ากามเด็ก และค้ามนุษย์เพื่อการค้าบริการ จนนำมาซึ่งการเปิดโปงว่ามีเด็ก ๆ ในเมืองนี้จำนวนมากที่ตกเป็นเหยื่อ อีกทั้งเมื่อสื่อ ซันเดย์ มิเรอร์ ทำการหาข้อมูลเชิงสอบสวนเพิ่มขึ้น ก็พบว่าจริง ๆ แล้วน่าจะมีเด็กหญิงจำนวนมากถึง 1,000 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อถูกค้ามนุษย์วางยา ทารุณกรรม ข่มขืน รวมถึงฆาตกรรม ซึ่งเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของทางการในขณะนี้

        อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีของเจนนิเฟอร์ แม้เธอจะขอให้ตำรวจรื้อคดีขึ้นมาจัดการอีกครั้ง แต่กลับได้รับแจ้งว่าไม่มีหลักฐานมากพอจะดำเนินคดี ทางตำรวจไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็สัญญาว่าจะมีการสอบสวนเกิดขึ้น หากได้ข้อมูลเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อถูกทารุณทางเพศ เล่าชีวิตราวตกนรก ถูกชายกว่า 500 คน ข่มขืนตั้งแต่ 11 ขวบ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17:21:53 41,197 อ่าน
TOP