x close

ญาติรับไม่ได้ ยาย 84 ถูกฝังไม่ทันไร สองโจ๋ใจหยาบ ย่องขุดสุสาน - ข่มขืนศพ

           ครอบครัวช็อก หญิงชราฟิลิปปินส์ วัย 84 ปี เสียชีวิต เพิ่งถูกฝังศพ โดนมือดีย่องรื้อสุสาน ขโมยของ และข่มขืนศพ ล่าสุดตำรวจจับสองวัยรุ่นผู้ต้องสงสัย แต่ยังปฏิเสธ

ขุดสุสานข่มขืนศพ
ภาพจาก tododiarios.com

           เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กหนุ่มวัยรุ่นชาวฟิลิปปินส์ 2 คน ถูกจับกุม หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัย ย่องไปขุดหลุมศพหญิงชรา วัย 84 ปี ก่อนจะร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราศพ และขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกตะลึงแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สุสานในนครดาเบา เมืองใหญ่บนเกาะมินดาเนา ทางตอนใต้ของสุดของฟิลิปปินส์ โดย อิซาเบล บัสตาตาตัส เสียชีวิตจากไป และถูกฝังลงหลุมในวันที่ 29 กันยายน ต่อมาในวันรุ่งขึ้น ครอบครัวได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมหลุมศพ แล้วก็ได้พบภาพที่น่าตกใจ โดยญาติพบว่าหลุมศพของเธอถูกขุดคุ้ย กางเกงในของศพหายไป และขาข้างหนึ่งของศพก็โผล่ออกมานอกโลง

ขุดสุสานข่มขืนศพ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           จากการตรวจดูเบื้องต้น ญาติพบว่าอวัยวะเพศของศพมีร่องรอยถูกร่วมเพศ ครอบครัวจึงได้รีบแจ้งความทันที

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งสืบสวนคดีข่มขืนศพแล้ว ซึ่งพยานหลายคนที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ชี้ตัวว่าเป็นฝีมือของเด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง และเพื่อนของเขา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมทั้งสองได้แล้ว ซึ่งพวกเขาก็ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อข้อแก้ต่าง เบื้องต้นได้นำตัวฝากขังที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน และจะมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ขุดสุสานข่มขืนศพ
ภาพจาก tododiarios.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับไม่ได้ ยาย 84 ถูกฝังไม่ทันไร สองโจ๋ใจหยาบ ย่องขุดสุสาน - ข่มขืนศพ โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2562 เวลา 17:56:15 26,414 อ่าน
TOP