x close

หนุ่มเดินทางไปแจกการ์ด ขากลับขี่มอเตอร์ไซค์ชนกัน งานแต่งกลายเป็นงานศพ

       หนุ่มเดินทางไปแจกการ์ด ขากลับขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันดับก่อนวิวาห์ งานแต่งกลายเป็นงานศพ ทำเครือญาติช็อก เพราะเหลือเวลาเพียงแค่ 1 เดือน


มอเตอร์ไซค์ชนกัน

        เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า ที่ถนนหมายเลข 202 สายชัยภูมิ-บัวใหญ่ (นิเวศรัตน์) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน ทำให้มีคนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากนายสุเทพ เสลาชัย วัย 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอย มาชนรถจักรยานยนต์อีกคันซึ่งมาจากทางตรง มีนายกฤษณพงษ์ ปรางค์ชัยภูมิ เป็นคนขี่ และนายธวัชชัย โพธิ์นาฝาย เป็นคนซ้อน ส่งผลให้นายสุเทพและนายธวัชชัยเสียชีวิต

     
        ด้านนายวินัย เสลาชัย พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกช็อกมาก เพราะน้องชายของตนจะแต่งงานวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ มีการเตรียมงานกันอยู่ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต

        ส่วนพลทหาร ณัฐวุธ ธรรมโชติ คนที่อยู่กับนายสุเทพเป็นคนสุดท้าย กล่าวว่า นายสุเทพมาหาตนเพื่อแจกการ์ดแต่งงาน ยอมรับว่ามีการดื่มสุราเล็กน้อย แล้วก็กลับบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

        เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใคร ต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน แล้วจะสอบปากคำอีกครั้ง

มอเตอร์ไซค์ชนกัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดินทางไปแจกการ์ด ขากลับขี่มอเตอร์ไซค์ชนกัน งานแต่งกลายเป็นงานศพ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 18:19:49 37,580 อ่าน
TOP