x close

เปิดข้อความ สาวโดนฆ่าหมกห้อง ส่งหาเพื่อนช่วยด้วย - พิรุธแฟนหนุ่มจับศพเขย่าร่าง !

          น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ส่งข้อความหาเพื่อน โดนแฟนหนุ่มทับคอ กลัวจนตาย แต่ไม่กล้าออกมา ด้านยามในคอนโดชี้พิรุธ ก่อนตายแฟนหนุ่มท่าทีสงบ พอกู้ภัยมาพบศพกลับร้องไห้เอาศพไปเขย่าร่าง !



          จากกรณีนายบุญมี สายถนอม ได้ร้องเรียนว่า ลูกสาวได้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยที่ข้อมือโดนบีบจนเขียว ก่อนตายลูกสาวอยู่กับแฟนเป็นคนสุดท้าย และทางครอบครัวไม่เชื่อว่า ลูกจะฆ่าตัวตาย

          ล่าสุด 8 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญมี สายถนอม พ่อของน้องเมย์ น.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม อายุ 20 ปี เผยว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา กู้ภัยนนทบุรีได้แจ้งว่า น้องเมย์เสียชีวิตแล้ว โดยที่แฟนน้องเมย์บอกว่า น้องเมย์ฆ่าตัวตาย แต่กลับพบแผลที่ลำคอด้านขวาและข้อมือซ้ายก็มีรอยช้ำ ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตาย

          น้องเมย์เรียนจบชั้น ม.6 ในกาฬสินธุ์ และมาเรียนมหาวิทยาลัยและทำงานโรงแรมที่กรุงเทพฯ โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ่อได้เห็นข้อความที่น้องเมย์แชตส่งหาหัวหน้างาน บอกว่า "มาดามขาช่วยหนูด้วย พี่เกรียงเขาไม่ยอมเลิก เมื่อคืนเขาทำร้ายหนู จนหายใจไม่ออกเลย เขาเอาแขนขามาทับคอหนูแล้วก็หลายอย่าง เขาเหมือนโรคจิตเลย"


          ด้านทีมข่าวลงพื้นที่คอนโดที่เกิดเหตุแต่ห้องที่เกิดเหตุถูกปิดเอาไว้ พนักงานรักษาความปลอดภัย เผยว่า วันเกิดเหตุ นายเกรียงลงมาหาตนเพื่อขอเบอร์โทร. ฉุกเฉิน ตนก็ให้ไป แล้วนายเกรียงก็เดินขึ้นลิฟต์ไป ตนจึงไปดูที่กล้องวงจรปิด เห็นนายเกรียงเดินวนหน้าห้องดูมีพิรุธ ตนกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี จึงตามกู้ภัยมา แล้วพบว่ามีผู้หญิงนอนตายในห้อง ซึ่งเรื่องนี้มีพิรุธคือ ตอนที่นายเกรียงมาขอเบอร์ ก็เห็นท่าทางนายเกรียงดูนิ่ง ๆ แต่พอกู้ภัยมา นายเกรียงกลับกระโดดขึ้นไปบนเตียง ร้องไห้ฟูมฟาย เขย่าร่างน้องเมย์

          ด้านทีมข่าวยังได้ไปเจอกับ โบว์ เพื่อนของน้องเมย์ ซึ่งโบว์บอกว่า นายเกรียงชอบทำร้ายน้องเมย์ ก่อนตายน้องเมย์ได้ส่งข้อความมาว่า "เมื่อคืนพี่เกรียงเขาทำร้ายกู กูเกือบตาย กูกลัว กูจะโทร. หามึงตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่กูไม่กล้า กูกลัว เขานั่งทับกดคอกู กูหายใจไม่ออกเลย แล้วแผลอีกเต็มมือกู" และ "มาดามขา ใครจะคิด เขาเหมือนโรคจิตไปเลย จะทิ้งโทรศัพท์หนูด้วย หนูกลัวแทบตาย หนูจะโทร. หาใครก็โทร. ไม่ได้"

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งตำรวจเองได้พุ่งเป้าไปที่ การทำร้ายตัวเอง หรือมีคนพยายามทำให้ตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความ สาวโดนฆ่าหมกห้อง ส่งหาเพื่อนช่วยด้วย - พิรุธแฟนหนุ่มจับศพเขย่าร่าง ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 10:45:09 114,364 อ่าน
TOP