x close

น้องบี จัดคืน มีมี่ หนุ่มหน้าปาน เผยสุดทน เมาแล้วหาเรื่องทะเลาะ จนเจ้าของห้องไล่

          น้องบี เผยสาเหตุเลิก มีมี่ ยันถ้าดูแลกันดีก็คงไม่เลิก ชี้อีกฝ่ายขี้เหล้า พอเมาแล้วชอบหาเรื่องทะเลาะ แจงเรื่องแฟนใหม่ คบกันหลังเลิก แต่ไม่ใช่ 5 วัน


          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องบี หรือ นางสาวภัสสรา อบนาค หลังเลิกรากับ มีมี่ นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หนุ่มหน้าปาน หลังก่อนหน้านี้ มีมี่ ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่เลิกรากัน เพราะบีเปลี่ยนไป และเมื่อเลิกเพียง 5 วัน ก็ไปมีแฟนใหม่แล้วนั้น



          โดย น้องบี เปิดเผยว่า ตนไม่อยากพูดถึงเรื่องมีมี่อีกแล้ว เพราะเป็นแฟนเก่า ตนไม่กลัวหากสังคมจะมองว่าตนเป็นคนไม่ดีที่เลิกกัน เพราะหากมีมี่ดูแลตนดีจริง ก็คงไม่เลิก ซึ่งยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกรากัน เพราะมีมี่ติดเหล้า เวลาเมาชอบหาเรื่องทะเลาะจนเจ้าของหอพักไล่ออก และตนก็ต้องออกจากงาน และมีบ้างที่ถูกทำร้ายร่างกาย

          ทั้งนี้ เรื่องแฟนใหม่ยอมรับว่าเพิ่งเจอและคบกันได้ไม่นาน แต่ยืนยันว่าเจอกันหลังเลิกมีมี่แล้ว และไม่ใช่ 5 วัน อย่างที่อีกฝ่ายบอก ตนและมีมี่มีปัญหากันมานานแล้ว แต่เพิ่งเลิกเด็ดขาดเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบี จัดคืน มีมี่ หนุ่มหน้าปาน เผยสุดทน เมาแล้วหาเรื่องทะเลาะ จนเจ้าของห้องไล่ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 10:27:49 75,998 อ่าน
TOP