x close

ยายตายลำพัง เกือบปีไม่มีใครรู้ เจออีกที เหลือแต่โครงกระดูกกอดหมอน

           หญิงชราวัย 78 ปี ในมาเลเซีย เสียชีวิตลำพังนานครึ่งปี ไม่มีใครรู้ พบอีกทีศพเน่าเปื่อย เหลือแต่โครงกระดูกกอดหมอน 

ยายเสียชีวิตลำพังเหลือแต่โครงกระดูก
ภาพจาก guangming.com.my

           วันที่ 8 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานว่า หญิงชราวัย 78 ปี ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักในเมืองยะโฮร์บาห์รู รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย โดยศพถูกพบเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 14.35 น. แต่สภาพศพเน่าเปื่อยย่อยสลายกลายเป็นโครงกระดูกแล้ว โดยคาดว่าเสียชีวิตมานานกว่าครึ่งปี

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า เมื่อครบสัญญาเช่า ทางเจ้าของบ้านได้ติดต่อไปยังตัวแทนเพื่อที่จะทำเรื่องขายบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับหญิงชราผู้เช่าบ้านได้ กระทั่งทางตัวแทนเดินทางไปที่บ้านหลังนี้ ก็ต้องช็อก เมื่อพบว่าหญิงชราเสียชีวิตแล้ว โดยศพกลายสภาพเป็นโครงกระดูกนอนกอดหมอนอยู่บริเวณทางเข้าห้องน้ำ

           ทางตัวแทนขายบ้านรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที ก่อนต่อมาจะสามารถระบุชื่อของหญิงผู้เสียชีวิตได้คือ Hooi Mee Mee โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า จากการตรวจสอบกระดูกพบว่า เสียชีวิตมานานกว่า 6 เดือน ผู้เสียชีวิตไม่ได้ถูกทำร้ายทางร่างกาย และไม่พบว่ามีอาวุธอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบหลักฐานที่ชี้ว่าการเสียชีวิตของหญิงรายดังกล่าวเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม หรือเหตุร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานติดต่อกับทางญาติ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย หากมีการติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายตายลำพัง เกือบปีไม่มีใครรู้ เจออีกที เหลือแต่โครงกระดูกกอดหมอน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:23:11 35,484 อ่าน
TOP