x close

สาวหายตัว 3 เดือน ญาติฝันเห็นถูกฆ่าฝังดิน อึ้ง.. ขุดเจอจริง เหลือแต่เศษผมกับฟัน

           พ่อแจ้งความลูกสาวหายตัวปริศนา 3 เดือน ก่อนพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฝังดินในสวน คาดฝีมือลูกเขยฆาตกรรม ชี้พิรุธหลบหนีหลังแจ้งความ


           เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก ลงพื้นที่ตรวจสอบสวนลำไยแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งความจาก นายทึ่ง ปิงขอด อายุ 81 ปี ชาวกำแพงเพชร ว่าลูกสาวชื่อว่า นางปราณี อินธิมา อายุ 54 ปี หายตัวไปอย่างปริศนา เป็นเวลานาน 3 เดือน หลังย้ายมาอยู่กินกับสามีที่ จ.ตาก โดยจากการตรวจสอบพบชิ้นส่วนฟันกราม 2 ซี่ และเส้นผมสีดำจำนวนหนึ่ง ถูกฝังอยู่ในดินภายในสวนลำไยขนาด 5 ไร่


           นายทึ่ง เปิดเผยว่า ลูกสาวตนเองย้ายมาอยู่กับสามีได้ประมาณ 1 ปีกว่า ทราบมาว่าทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งหลังดื่มเหล้าด้วยกัน และลูกเขยก็มักทำร้ายร่างกายลูกสาวเป็นประจำ ซึ่งก่อนลูกสาวจะหายตัวไป ลูกสาวได้มีการโทร. ไปหาหลาน บอกว่าให้มารับกลับบ้านด้วย แต่ตอนนั้นหลานทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงไม่ได้ไปรับ จนวันที่ 14 กรกฎาคม ก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย


           โดยก่อนที่จะเดินทางมาตรวจสอบสวนลำไยของลูกเขย ได้มีการติดต่อหาลูกเขย ลูกเขยอ้างว่าหาไม่เจอ และไม่รู้ว่าลูกสาวตนเองไปไหน แต่บอกว่าไปแจ้งตำรวจไว้แล้วว่าภรรยาหาย ก่อนที่จะไม่สามารถติดต่อลูกเขยได้อีกเลย รู้เพียงว่าเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปแล้ว

           ทั้งนี้ สาเหตุที่เดินทางมาที่สวนลำไย เนื่องจากลูกสาวไปเข้าฝันหลาน บอกว่าถูกฆ่าฝังดินในสวนแห่งนี้ และเมื่อมาตรวจสอบก็พบชิ้นส่วนของมนุษย์จริง ๆ เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบดีเอ็นเอว่าคือนางปราณี หรือไม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหายตัว 3 เดือน ญาติฝันเห็นถูกฆ่าฝังดิน อึ้ง.. ขุดเจอจริง เหลือแต่เศษผมกับฟัน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 12:14:57 15,157 อ่าน
TOP