ขึ้นไปทำไม ?! สาวแก้ผ้าปีนหลังคาวิหาร ก่อนขึ้นคร่อมหัวรูปปั้นนักบุญ

 
             สาวพิสดาร แก้ผ้าปีนหลังคาวิหารในสหรัฐฯ นานหลายชั่วโมง ก่อนขึ้นคร่อมบนหัวรูปปั้นนักบุญแห่งโลโยลา เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ขึ้นไปช่วยเหลือ


          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปพร้อมรายงานเหตุการณ์ชวนอึ้ง หญิงสาวรายหนึ่งแก้ผ้าล่อนจ้อน ปีนขึ้นไปอยู่ที่บนหลังคาวิหารเซนต์แพทริก ในเมืองแดลลัส-ฟอร์ตเวิร์ธ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ 

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีผู้เริ่มเห็นหญิงดังกล่าวขึ้นไปอยู่บนหลังคาตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. หลังจากนั้น เธอก็อยู่บนนั้นเป็นเวลานานกว่าหลายชั่วโมง กระทั่งสุดท้าย เธอขึ้นไปคร่อมบนหัวของรูปปั้นอิกเนเชียสแห่งโลโยลา ซึ่งเป็นบาทหลวงและนักบุญในคริสต์ศาสนานิกายโรมันคาทอลิก ก่อนจะติดแหง็กอยู่ที่บนนั้น

            เวลาประมาณช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้รับแจ้งให้เข้าช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าว โดยทีมเจ้าหน้าที่นำเครนยกกระเช้าขึ้นไป พยายามเจรจาแต่เธอไม่ยอม ก่อนจะสบจังหวะช่วยดึงตัวเธอลงมาได้ในที่สุด ด้านผู้คนที่เห็นเหตุการณ์พากันจับจ้องและถ่ายคลิปวิดีโอ ต่างก็รู้สึกประหลาดใจกับพฤติกรรมพิสดารของหญิงรายนี้

            โฆษกตำรวจเมืองฟอร์ตเวิร์ธ เผยว่า หญิงรายดังกล่าว (ซึ่งไม่ระบุชื่อ) คาดว่ามีอาการผิดปกติทางจิต โดยภายหลังจากช่วยนำตัวลงมาได้ ก็ส่งตัวในรถฉุกเฉินนำตัวไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีใด ๆ กับเธอ และไม่มีรายงานผู้ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นไปทำไม ?! สาวแก้ผ้าปีนหลังคาวิหาร ก่อนขึ้นคร่อมหัวรูปปั้นนักบุญ โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 14:55:39 11,096 อ่าน
TOP