x close

จับได้แล้ว หนุ่มหัวร้อนกระโดดถีบสาว จนรถล้มคว่ำพร้อมลูกน้อย-คว้าเก้าอี้ฟาดซ้ำ

        คลิปหนุ่มภูเก็ต กระโดดถีบสาวขี่ จยย. ล้มคว่ำพร้อมลูกน้อย เหตุฉุนโดนด่าขี่รถไม่ระวัง แถมคว้าเก้าอี้ฟาดซ้ำ ฝ่ายหญิงพ้อแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจไม่จับคู่กรณีซ้ำปล่อยตัวไป


ทำร้ายผู้หญิง

        จากกรณีผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ตังตัง ไกรปราบ? ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถจักรยานยนต์ที่มีคนขี่เป็นผู้หญิงและเด็กเล็กนั่งอยู่ด้านหน้า ก่อนจะกระโดดถีบเข้าที่ตัวผู้หญิงจนรถล้มพร้อมลูกน้อย จากนั้นได้คว้าเก้าอี้มาฟาดซ้ำ

        โดยระบุว่า ผู้ชายคนนี้ขี่รถจะชนน้องผู้หญิง แล้วน้องผู้หญิงบอกขี่รถยังไงจะชนแล้ว และก็มีปากเสียงกัน แต่ผู้ชายขับรถตามมาทำร้าย เหตุเกิดแถวสี่แยกนรหัส ทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ จ.ภูเก็ต น้องผู้หญิงแจ้งความแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ ตำรวจไม่จับผู้ต้องหา แถมเชิญผู้ต้องหามาโรงพักแล้วก็ปล่อยตัวไป

        ล่าสุด (9 ตุลาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก. สภ.เมืองภูเก็ต เผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากเกิดเหตุตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต ซึ่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเอกชัย  อายุ 35 ปี จึงเรียกตัวมาสอบสวน และส่งตัวผู้เสียหาย น.ส.ลัทธิตา อายุ 29 ปี ไปให้แพทย์ตรวจร่างกายเพื่อนำมาประกอบในด้านคดีความ

ทำร้ายผู้หญิง

        ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาขี่รถอยู่บนถนนและเกือบชนกับผู้เสียหาย ฝ่ายหญิงจึงตะโกนออกไปว่าขับรถยังไงเกือบชน และมีปากเสียงกันจนกระทั่งเป็นอย่างในคลิปที่ผู้ต้องหากระโดดถีบและคว้าเก้าอี้มาตีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพกับเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว หนุ่มหัวร้อนกระโดดถีบสาว จนรถล้มคว่ำพร้อมลูกน้อย-คว้าเก้าอี้ฟาดซ้ำ โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 14:55:51 19,687 อ่าน
TOP