x close

สองหนุ่มห่าม รวมหัวแกล้งจระเข้ หามกลับบ้าน จับเอาเบียร์กรอกปาก กะล่อให้เมา

          สองหนุ่มห่าม จับจระเข้มาเล่นที่บ้าน เอาเบียร์กรอกปากจระเข้ แถมล่อให้งับแขน ถ่ายคลิปสนุกสนาน สุดท้ายโดนจับ สารภาพดื่มเบียร์ แต่ยืนยันไม่ได้เมา

ทำร้ายจระเข้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มชาวอเมริกัน 2 คน ทราบชื่อคือ ทิโมธี เคปเก้ วัย 27 ปี และ โนอาห์ ออสบอร์น วัย 22 ปี ถูกจับกุมฐานทารุณกรรมสัตว์ หลังจากที่พวกเขาเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กรอกปาก จระเข้ตีนเป็ด หรือ แอลลิเกเตอร์ (alligator) แล้วถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วยความคึกคะนอง จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่จระเข้

ทำร้ายจระเข้
โนอาห์ ออสบอร์น : ภาพจาก Martin County Sheriff's Office

ทำร้ายจระเข้
ทิโมธี เคปเก้ : ภาพจาก Martin County Sheriff's Office

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2562 โดยในวันเกิดเหตุ สองหนุ่มพบเห็นจระเข้อยู่ข้างถนน แล้วใช้มือเปล่าปล้ำจับมันกลับมาบ้าน จากนั้นทิโมธีได้ยื่นแขนไปแหย่จระเข้ เพื่อล่อให้มันงับ และเทเบียร์กรอกเข้าไปในปากของมัน ในขณะที่เพื่อนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

ทำร้ายจระเข้

          จระเข้ดังกล่าวได้แสดงอาการดุร้าย และงับแขนทิโมธี จากนั้นจระเข้ดังกล่าวก็ถูกปล่อยออกไปหลังเกิดเหตุ ไม่ทราบแน่ชัดว่าจระเข้ตัวใหญ่แค่ไหน และไม่มีรายงานระบุว่าทิโมธีได้รับบาดเจ็บรุนแรงหรือไม่

          หลังเกิดเหตุ คณะกรรมการอนุรักษ์ปลาและสัตว์ป่าฟลอริดา ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการมอมเหล้าจระเข้ จึงได้ทำการสอบสวนสืบสวนเรื่องนี้ และได้พบคลิปวิดีโอในวันที่ 17 กันยายน ต่อมาในวันที่ 3 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปพบสองหนุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมเชิญตัวมาสอบปากคำ

ทำร้ายจระเข้

          ทั้งสองหนุ่มให้การสารภาพทุกอย่าง โดย ทิโมธี เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ เขาดื่มเบียร์ไปมากพอประมาณ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมา ก่อนที่โนอาห์จะจับจระเข้มาด้วยมือเปล่า และได้กระทำการดังที่กล่าวไปข้างต้น

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาจับจระเข้โดยมิชอบด้วยกฎหมาย และได้ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 151,550 บาท กับ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 75,775 บาท ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็ได้จ่ายเงินประกันตัวออกไปเรียบร้อยแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองหนุ่มห่าม รวมหัวแกล้งจระเข้ หามกลับบ้าน จับเอาเบียร์กรอกปาก กะล่อให้เมา อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 09:47:28 55,689 อ่าน
TOP