x close

โตโยต้า ขอเชิญเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ เสด็จไปทรงเป็นประธาน และทอดพระเนตรคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 30

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ในโอกาสเสด็จไปทรงเป็นประธาน และทอดพระเนตรคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 30 บรรเลงโดย "วงลอนดอน เชมเบอร์ ออร์เคสตรา" ซึ่งเป็นวงออร์เคสตราเชมเบอร์มืออาชีพขนาดย่อมที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ภายใต้การอำนวยเพลงของคริสโตเฟอร์ วอร์เร็น-กรีน และนักเดี่ยวทรัมเป็ตชาวฝรั่งเศส ลูเซียน เรโนว์แด็ง วารี



          วงลอนดอน เชมเบอร์ ออร์เคสตรา เป็นวงที่มีบทบาทสำคัญในวงการดนตรีคลาสสิกและสร้างสรรค์การนำเสนอบทเพลงในรูปแบบใหม่ โดยการแสดงในปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิด 'START YOUR IMPOSSIBLE' ผ่านการรังสรรค์ร่วมกันระหว่างผู้อำนวยการเพลงและศิลปินรุ่นใหม่ที่ ซึ่งจะทลายทุกอุปสรรค ให้ทุกคนได้เข้าถึงท่วงทำนองของดนตรีคลาสสิกและดื่มด่ำกับการแสดงของวงออร์เคสตราระดับโลก



          พร้อมพบเรื่องราวสุดประทับใจของเยาวชนจากวง Immanuel วงดนตรีเล็กๆ ในชุมชนคลองเตย ที่มาร่วมถ่ายทอดสุนทรียภาพทางดนตรีเคียงคู่กับวงดนตรีระดับโลกภายในบริเวณงาน เพราะโตโยต้าเชื่อว่า ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ หากเรามีความมุ่งมั่น และ ลงมือทำ ร่วมเป็นประจักษ์พยานในการสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ กับโครงการ "Start Your Impossible"

          การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 30 นี้ จะมีขึ้นใน วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.00 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2500, 1800, 1200, 800 และ 300 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://www.thaiticketmajor.com/concert/toyota-classic-30th-london-chamber-orchestra-2019.html 

          
          รายได้จากการจัดแสดงโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระกุศลตามพระอัธยาศัย รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.toyota.co.th/toyotaclassics

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโยต้า ขอเชิญเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ เสด็จไปทรงเป็นประธาน และทอดพระเนตรคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 30 โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 15:25:55 1,682 อ่าน
TOP