x close

พ่อลวงลูกสาวฉลองวันเกิด 13 ปี จับขยี้กามแทนเป่าเค้ก อ้างไม่มีเงินซื้อของขวัญให้

          พ่อลวงลูกสาวฉลองวันเกิด 13 ปี จับขยี้กามแทนเป่าเค้ก อ้างไม่มีเงินซื้อของขวัญให้ เลยจัดตัวเองให้แทน ฝ่ายแม่เห็นเข้ารับไม่ได้ แจ้งตำรวจจับทันควัน

พ่อลวงลูกสาว

          หนึ่งในเรื่องน่าเศร้าของคดีความรุนแรงทางเพศที่เกิดขึ้นในเด็ก คือมีจำนวนไม่น้อยที่ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นบุคคลใกล้ชิด หรือคนในครอบครัวของเด็กเอง และสิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงชาวโบลิเวีย วัย 13 ปี ก็นับเป็นความเลวร้ายอย่างที่สุด เมื่อเธอต้องตกเป็นเหยื่อถูกพ่อใจบาปขืนใจในวันเกิด โดยอ้างว่านี่เป็นของขวัญพิเศษที่เขาจะมอบให้ในวันสำคัญนี้

          จากรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านของครอบครัวดังกล่าว ขณะที่แม่ของเด็กไม่อยู่บ้าน โดยผู้เป็นพ่อนั้นอ้างว่าต้องการอยู่ฉลองวันเกิดกับลูกสาวตามลำพังที่บ้าน แต่แทนที่เขาจะมอบของขวัญหรือให้ลูกสาวเป่าเค้กวันเกิดเพื่อฉลองอย่างสุขสันต์ เขากลับขืนใจลูกสาวของตัวเอง

พ่อลวงลูกสาว

          อย่างไรก็ตาม คาดว่าแม่ของเด็กคงบังเอิญกลับมาเห็นเหตุการณ์เข้า จึงตัดสินใจแจ้งความเอาผิดกับสามี วัย 32 ปี แม้จะถูกเขาข่มขู่ จนสุดท้ายทางตำรวจก็จับกุมผู้ก่อเหตุได้ในวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          สิ่งที่เลวร้ายยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อระหว่างสอบปากคำ ผู้เป็นพ่อยังคงอ้างหน้าตาเฉยว่าเขาไม่มีเงินมากพอจะซื้อของขวัญให้ลูกสาว ดังนั้นจึงตัดสินใจใช้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิดแก่เธอแทน

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ควบคุมพ่อรายนี้ไว้ระหว่างดำเนินการสอบสวนคดีเพิ่มเติม ขณะที่เด็กหญิงน่าสงสารต้องเข้ารับการเยียวยาทางจิตใจหลังจากนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลวงลูกสาวฉลองวันเกิด 13 ปี จับขยี้กามแทนเป่าเค้ก อ้างไม่มีเงินซื้อของขวัญให้ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 17:01:06 61,896 อ่าน
TOP