x close

ไอดอลสาวผวา ชายหื่นซูมดูภาพสะท้อนจากตาในรูป แกะรอยจนเจอ - บุกลวนลามถึงที่

            เปิดเคสสะพรึง แฟนคลับหื่น แกะรอยที่อยู่ไอดอลสาว จากภาพสะท้อนในดวงตา ของรูปเซลฟี่ ตามไปดักจนเจอตัว ก่อนบุกเข้าลวนลามถึงที่



          รู้หรือไม่ว่ากล้องมือถือความละเอียดสูงในทุกวันนี้ อาจะทำให้เราเปิดเผยสิ่งที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้เห็นมากเสียยิ่งกว่าที่คิด นอกจากสิวและริ้วรอยที่ยิ่งภาพคมชัดก็ยิ่งเห็นชัดเจน แม้แต่สถานที่อยู่ของเรา ก็ยังอาจถูกเปิดเผยออกไปถึงผู้ไม่ประสงค์ดีที่อยู่บนโลกออนไลน์ โดยที่เราไม่ทันได้รู้ตัว

          ดังเช่นกรณีล่าสุดที่เกิดขึ้นกับไอดอลสาวญี่ปุ่น เอนะ มัตสึโอกะ สมาชิกวงเทนชิสึคินุเกะนิโยมิ (Tenshitsukinukeniyomi) ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งตกเป็นเหยื่อถูกดักทำร้ายถึงที่พักอาศัย หลังจากที่คนร้ายอาศัยภาพเซลฟี่ที่เธอโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เป็นเบาะแสสำคัญในการแกะรอยตามจนทราบที่อยู่ของเธอ





ไอดอลสาวผวา
ภาพจาก orientaldaily.com

          โดยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า แฟนคลับที่มีพฤติกรรมไม่ต่างจากสตอล์กเกอร์รายนี้ มีชื่อว่า ฮิบิกิ ซาโต้ อายุ 26 ปี ส่วนวิธีการที่เขาใช้สะกดรอยตามไอดอลสาวจนพบตัวนั้น ก็ทำได้ไม่ยากเลย แค่ส่องภาพเซลฟี่ที่ไอดอลสาวนำมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซูมดูใกล้ ๆ เพื่อสังเกตภาพที่สะท้อนจากดวงตาของเธอ จนทราบข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับป้ายรถประจำทางที่เธอใช้บริการ รวมถึงพื้นที่รอบ ๆ บ้าน ก่อนจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปเสิร์ชหาตำแหน่งที่แน่นอนใน Google Maps

          เท่านั้นยังไม่พอ เขายังพอจะรู้ด้วยว่าไอดอลสาวอายุ 21 ปี รายนี้ พักอยู่ที่ชั้นอะไร โดยสังเกตลักษณะของหน้าต่างและแสงที่ตกกระทบมาในภาพของเธอ เรียกว่าใช้สกิลการสังเกตและวิเคราะห์ขั้นเทพ กระทั่งเขารู้จนได้ว่าสาวที่เขาคลั่งไคล้พักอาศัยอยู่ที่ใด

          จนกระทั่งวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่มัตสึโอกะกลับมายังที่พักในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซาโต้ซึ่งมาดักรอเธออยู่ที่ป้ายรถเมล์ และแอบตามมาเรื่อย ๆ ก็ได้โผล่เข้ามาประชิดไอดอลสาวจากด้านหลัง ใช้ผ้าอุดปากก่อนจะลากหญิงสาวไปยังมุมมืด แล้วลงมือลูบคลำลวนลามเธอจนสมใจ ก่อนจะหลบหนีไป นับว่าเคราะห์ยังดีที่เหตุการณ์ไม่ร้ายแรงจนถึงขั้นข่มขืน


          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาแก่มัตสึโอกะอย่างมาก อีกทั้งใบหน้าของเธอยังได้รับบาดเจ็บขณะที่พยายามขัดขืน อย่างไรก็ตาม พบว่าทางตำรวจสามารถจับกุมซาโต้ได้ในวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี และอ้างว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเธอ

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่มีไอดอลสาวญี่ปุ่นถูกคนดักทำร้ายหรือลวนลามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ มาโฮะ มายางุจิ ไอดอลวง NGT48 ก็เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกชาย 2 คนดักทำร้ายและพยายามล่วงละเมิด ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นได้ก่อให้เกิดกระแสเรียกร้องให้มีการจัดมาตรการดูแลไอดอลหญิงให้ดีกว่านี้ เพื่อไม่ให้พวกเธอตกเป็นเป้าถูกทำร้ายอย่างน่ากลัวเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอดอลสาวผวา ชายหื่นซูมดูภาพสะท้อนจากตาในรูป แกะรอยจนเจอ - บุกลวนลามถึงที่ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10:34:16 35,743 อ่าน
TOP