x close

หนุ่มใจสลาย เจ้าสาวเลิกหลังสินสอดไม่ครบล้าน พบฝ่ายหญิงแต่ง 2 ชายในปีเดียว !



        หนุ่มถูกสาวหลอกแต่งงาน สูญกว่า 1.5 ล้าน อยู่กันไม่กี่เดือนพาพ่อถือปืนมาขู่จนหนีตาย พบเลิกไปแต่งกับอีก 2 คน ในปีเดียว ฝ่ายหญิงแจงเลิกเพราะสินสอดไม่ครบ
หลอกแต่งงาน
        วันที่ 9 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายหนุ่ม (นามสมมติ) นักธุรกิจ วัย 40 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่สหรัฐฯ ได้ร้องทุกข์หลังตกเป็นเหยื่อของ ตั๊ก สาวที่เจอในเว็บไซต์หาคู่เมื่อปี 2561 จากนั้นทั้งคู่ก็พูดคุยกัน 7-8 เดือน จนเริ่มสนิท ตั๊กได้บอกว่ามีปัญหาเรื่องแชร์ ขอยืมเงิน 5 แสนบาท นายหนุ่มก็โอนไปให้ เนื่องจากมองว่าจะเป็นเงินเก็บสำหรับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

        จากนั้นตั๊กได้พูดคุยว่าหากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็ต้องแต่งงานกัน ซึ่งนายหนุ่มมองว่าตั๊กเป็นคนเปิดเผย เธอบอกว่ามีลูกติด ตอนนี้ทำงานกับสามีเก่า นายหนุ่มจึงตั้งใจจะมาใช้ชีวิตคู่กับตั๊ก โดยช่วงเดือนตุลาคม 2561 นายหนุ่มย้ายจากสหรัฐฯ มาที่ไทย ฝ่ายหญิงพาไปพบครอบครัวก็ปกติ ก่อนจะมีการแต่งงานกัน ในงานแต่งมีสินสอดเป็นเงินสด 500,000 บาท แหวนเพชร 300,000 บาท และค่าจัดงาน รวมประมาณ 1.5 ล้านบาท

หลอกแต่งงาน
        พออยู่ด้วยกัน 3-4 เดือน นายหนุ่มก็เริ่มแปลกใจกับพฤติกรรมของตั๊ก ที่ไม่ได้ทำงานตามที่บอก ส่งลูกไปเรียนตอนเช้า กลับมาบ้านก็ช่วงค่ำ จึงเริ่มสอบถามเรื่องเงินที่เคยส่งให้ แต่ตั๊กก็บ่ายเบี่ยง จนสุดท้ายตั๊กนัดคืนเงินนายหนุ่มช่วงกุมภาพันธ์ 2562 แต่เมื่อไปพบกลับพาชายคนหนึ่งซึ่งระบุว่าเป็นพ่อที่เป็นตำรวจ พกอาวุธเข้ามาข่มขู่ สุดท้ายนายหนุ่มต้องวิ่งหนีออกมาจากบ้าน ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้บอกครอบครัวที่สหรัฐฯ เนื่องจากไม่คิดว่าจะมาถูกหลอกในวัย 40 ปี

        หลังผ่านไปหลายเดือน นายหนุ่มได้พยายามหาข้อมูลหญิงรายนี้เพิ่ม พบว่าตั๊กไปแต่งงานกับชายอีกคนในวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 แต่แต่งได้วันเดียว ยังไม่ทันเข้าหอ ก็เลิกกันทันที ฝ่ายหญิงอ้างว่าสินสอดไม่ครบ ต่อมาเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ตั๊กก็ไปแต่งงานกับผู้ชายอีกคน จึงเชื่อว่าฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมหลอกแต่งงานเพื่อหวังเงิน เข้าข่ายมิจฉาชีพ ซึ่งจากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หลอกแต่งงาน

        ด้าน ตั๊ก ผู้ถูกกล่าวหา เปิดใจว่า ตนแต่งงานทั้งหมด 4 ครั้ง ยืนยันว่าไม่เคยหลอกใครแต่งงาน เรื่องของนายหนุ่ม ตอนคบกันตนก็เป็นคนเตรียมงานทั้งหมด เพราะตอนนั้นเขายังอยู่สหรัฐฯ และก็โอนเงินมาบางส่วนเป็นค่าใช้จ่าย ยืนยันว่าคบกับใครก็หวังจะคบกันยาว ๆ เคยพูดกับนายหนุ่มด้วยซ้ำว่า ตนรู้สึกเหมือนอายุ 14 อีกครั้ง ที่ได้มาศึกษาดูใจกัน เคยคิดว่านายหนุ่มเป็นเนื้อคู่ เพราะไปดูดวงแล้วรูปร่างลักษณะทุกอย่างตรงกับคำทำนาย

        ส่วนประเด็นที่มีปัญหา คือ เรื่องเงินสินสอด ตกลงไว้ที่ 1 ล้านบาท พร้อมกับสิ่งของประกอบชุดสินสอด แต่วันจริงกลับไม่ครบ หลังจบงานแต่ง นายหนุ่มยังไปขอเงินสินสอดมาถือเอาไว้ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควร น่าเกลียด จากนั้นตนก็ไปคุยว่าเราแยกทางกันได้ ให้ฝ่ายชายนำเงินกลับไป แต่นายหนุ่มให้นำเงินไปโอนให้แม่ของตน โดยตลอดช่วงที่อยู่ด้วยกัน 5 เดือน นายหนุ่มไม่เคยให้เงินตน มีแต่ตนที่ให้เงินนายหนุ่ม ไม่ต่ำกว่าวันละ 2 พัน ยืนยันว่าไม่ได้พาพ่อมาขู่ แต่เป็นนายหนุ่มเองที่เคยบอกว่าอยากเจอพ่อตน

หลอกแต่งงาน
        ทั้งนี้ ตั๊ก ยอมรับว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเพิ่งแต่งงานใหม่และเลิกกับเจ้าบ่าวภายใน 1 วัน แต่ไม่ใช่การหลอกเอาเงิน เหตุเป็นเพราะเจ้าบ่าววางสินสอดไม่ตรงตามตกลงไว้ ส่วนสามีคนปัจจุบันที่ตนเพิ่งแต่งงานก็ยังรักกันดี ซึ่งเรื่องคดีตนไม่ได้กังวล

หลอกแต่งงาน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจสลาย เจ้าสาวเลิกหลังสินสอดไม่ครบล้าน พบฝ่ายหญิงแต่ง 2 ชายในปีเดียว ! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 11:04:08 65,933 อ่าน
TOP