x close

ช็อก จระเข้ตัวเบิ้มลากเพื่อนลงน้ำต่อหน้า พบอีกทีศพยังอยู่คาปาก เตรียมเขมือบ

 
 
            หนุ่มช็อก จระเข้ตัวเบิ้มคาบเพื่อนหายลงน้ำไปต่อหน้า เตรียมเขมือบลงท้อง พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่คาปากจระเข้ ชาวบ้านเดือดจัดรุมฆ่าจระเข้จนตาย กู้ศพกลับคืน


จระเข้กินคน

            วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสยองที่เกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ หลังคู่หูชาวประมงถูกจระเข้น้ำเค็มขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร จู่โจมกลางดึก ก่อนจะลากหนึ่งในนั้นลงน้ำว่ายหายไปท่ามกลางความมืด เพื่อนำไปเป็นอาหารอันโอชะ

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ จูนิก ฮูซิน หนุ่มวัย 20 ปี ออกไปตกหมึกกับ เอ็ดการ์ เลกาซปี เพื่อนบ้าน วัย 32 ปี พวกเขาใช้เรือไม้ติดเครื่องยนต์ล่องไปตามแม่น้ำในเขตบาลาบัก ของเกาะปาลาวัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ จนกระทั่งตกดึกก็ได้นำเรือกลับบ้าน

            แต่ในเวลา 21.00 น. ขณะที่พวกเขาใกล้จะถึงหมู่บ้าน ปรากฏว่าจู่ ๆ ก็มีจระเข้กระโจนขึ้นมาจากน้ำและพุ่งชนเรือของทั้งคู่ แถมยังกระแทกตัวใส่เรือหลายครั้ง ก่อนจะอ้าปากกัดไม้ตรงข้างเรืออย่างแรงจนเกิดรูขนาดใหญ่ และงับร่างของจูนิกลากลงน้ำไปผ่านรูดังกล่าว

            เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าทำให้เอ็ดการ์ช็อกมาก แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลยในตอนนั้น จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ แต่ด้วยสภาพอากาศในตอนนั้นทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำกำลังไปช่วยเหลือเหยื่อได้ทันที กว่าจะมีการลงพื้นที่ก็เช้าแล้ว

            เอ็ดการ์ เผยด้วยความสิ้นหวังว่า ในตอนที่เกิดเหตุนั้นมันมืดมากและมีฝนตก เขาเห็นจระเข้กระโจนขึ้นมาจากน้ำพร้อมปากที่เปิดกว้าง และไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะเรือของเขาได้รับความเสียหายมาก

            ทั้งนี้ หลังจากที่จระเข้คาบเด็กหนุ่มหายลงน้ำไป มันก็โผล่มาให้ชาวบ้านเห็นอีกครั้งในเช้าวันต่อมา พร้อมกับร่างของจูนิกที่ยังถูกคาบไว้ในปากของมัน ชาวบ้านจึงได้ร่วมกันฆ่าจระเข้ตัวนี้ และนำศพของเด็กหนุ่มกลับคืนมา

            ทั้งนี้ คาดว่าจูนิกน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ ขณะที่ทางตำรวจได้ลงบันทึกคดีดังกล่าวว่าเป็นเหตุถูกจระเข้ทำร้าย โดยพบว่าในพื้นที่ดังกล่าวนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งของจระเข้มากมายหลายสายพันธุ์ และมักมีเหตุจระเข้ทำร้ายมนุษย์จนตายมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่มีเด็กชายวัย 10 ขวบ ถูกจระเข้คาบไปกินต่อหน้าญาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก จระเข้ตัวเบิ้มลากเพื่อนลงน้ำต่อหน้า พบอีกทีศพยังอยู่คาปาก เตรียมเขมือบ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 16:38:34 119,726 อ่าน
TOP