x close

คลิปฉาว นักบินตบลูกเรือสาว เปิดศึกวิวาทเรื่องรักในที่ทำงาน โดนเด้งไปทั้งคู่

 

           นักบินตบลูกเรือหญิงในที่ทำงาน ปมเรื่องรักส่วนตัว กลายเป็นคลิปฉาวถูกแชร์สนั่นโซเชียล สุดท้ายโดนไล่ออกทั้งคู่

 นักบินตบลูกเรือสาว
ภาพจาก Denver Police Department

            เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยว่า เกิดประเด็นคลิปวิดีโอฉาวสนั่นในโซเชียล เมื่อนักบินของสายการบินรีพับลิก แอร์เวย์ส เปิดฉากตบหน้าทำร้ายลูกเรือหญิงของสายการบินเดียวกันภายในที่ทำงาน โดยมีสาเหตุมาจากการทะเลาะเรื่องรักส่วนตัว

            ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณทางเดินจากตัวอาคารสู่เครื่องบิน ภายในสนามบินนานาชาติเดนเวอร์ ในรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ตรงจุดดังกล่าวสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของพนักงานทั้งสองรายไว้ได้ทั้งหมด โดยจากคลิปจะเห็นว่าฝ่ายหญิงเข้าไปตบหน้าฝ่ายชาย ก่อนจะโดนสวนกลับอย่างรุนแรงด้วยการต่อยท้องและตบเข้าที่หน้า

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับเรื่องการใช้ความรุนแรง การไม่แยกแยะระหว่างเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานออกจากกัน อันจะนำไปสู่ปัญหาที่ตามมา

 นักบินตบลูกเรือสาว
ภาพจาก Aviation, Travel #Hub

 นักบินตบลูกเรือสาว
ภาพจาก Aviation, Travel #Hub


            จากนั้นในเวลาต่อมา สามารถระบุตัวตนของชายและหญิงในคลิปได้ ฝ่ายชายชื่อ วิลเลียม โธมัส อายุ 36 ปี และฝ่ายหญิงชื่อ มาริชา สโปเรอร์ อายุ 29 ปี ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุ สโปเรอร์เกิดเห็นบางอย่างที่ไม่ชอบใจในโทรศัพท์มือถือของโธมัส จึงทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน และมีเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้น

            หลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองคนตกลงที่จะแยกทางกัน โดยโธมัสเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องนักบิน ส่วนสโปเรอร์กลับเข้าไปที่เกต อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเรื่อง ทั้งสองคนถูกทางสายการบินเรียกตัวไปสอบสวน และสุดท้ายมีผลพิจารณาให้ออกจากงานทั้งคู่ ด้วยเหตุกระทำความผิดก่อให้เกิดความวุ่นวายและไม่สงบ

            ทางโฆษกของสายการบิน เผยว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีผู้โดยสารอยู่บนเครื่องบิน แต่ทั้งนี้ทางสายการบินได้มีการตรวจสอบเรื่องนี้ และดำเนินการจัดการอย่างเหมาะสม เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ในฐานะพนักงานของสายการบิน

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว นักบินตบลูกเรือสาว เปิดศึกวิวาทเรื่องรักในที่ทำงาน โดนเด้งไปทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:23:54 27,325 อ่าน
TOP