x close

ชาวบ้านเชื่อ คนใกล้ตัวข่มขืนเด็ก 12 จนท้องโต ชี้พิรุธแม่รู้แต่ไม่แจ้งความ

          เกิดเหตุเด็ก 12 ปี ที่อ่างทอง โดนข่มขืนจนตั้งท้อง 8 เดือนโดยไม่รู้ว่าใครพ่อเด็ก ชาวบ้านสงสัยคนใกล้ตัว หลังพบพิรุธแม่ไม่ยอมแจ้งความ แถมให้การขัดแย้งว่าเหตุเกิดที่บ้านใหม่ ทั้งที่ย้ายมาไม่นาน


          กรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี ใน อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ตั้งท้อง 8 เดือน โดยไม่ทราบใครเป็นพ่อเด็ก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงปีใหม่ ขณะที่เด็กกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณบ้าน มีคนบุกเข้ามาข่มขืนโดยไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะเด็กบอกว่ามืดมากและไม่ได้ร้องให้ใครช่วย ทำให้ชาวบ้านต่างตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะถูกคนในครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศเองหรือไม่

          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2562) ข่าวเย็นอมรินทร์ รายงานว่า ร.ต.ต.หญิง สายสุนีย์ ยมานันท์ นายอำเภอสามโก้ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กอ่างทอง เดินทางเข้าพูดคุยกับครอบครัวของเด็กอายุ 12 ปี เพื่อช่วยเหลือเรื่องการคลอดบุตร และประสานให้แม่เด็กเข้าแจ้งความ จากการพูดคุยเด็กมีกำลังใจที่ดี


          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบห้องเช่าริมถนนสายอบทม-สามโก้ ซึ่งเป็นบ้านหลังเก่าที่ครอบครัวของเด็กมาเช่าห้องเพื่อพักอาศัยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะย้ายออกไปเมื่อเดือนมีนาคม


          โดยนายปราโมทย์ สิงหฬ กำนันตำบลมงคลธรรมนิมิต เผยว่า หลังทราบว่าเด็กท้องหลายคนก็สงสัย ซึ่งปกติน้องก็ไม่มีผู้ชายมาติดพัน แต่พฤติกรรมของพ่อน้องน่าสงสัยที่สุด และตนแปลกใจที่แม่เด็กบอกว่าเกิดเหตุที่บ้านหลังที่ไปอยู่ใหม่ ทั้งที่ตอนนี้น้องท้อง 8 เดือน หากเกิดเหตุคงเกิดตอนอยู่บ้านหลังเก่า แล้วทำไมถึงไม่แจ้งความ


          เช่นเดียวกัน นางปรางค์ทิพย์ ชาวบ้านละแวกนั้น บอกว่า ที่ผ่านมาก็เห็นเด็กวิ่งเล่นกับลูกของตนและเด็กแถว ๆ นี้ ไม่คิดว่าจะท้อง นึกว่าเด็กอ้วนขึ้น พอทราบก็ตกใจ ซึ่งที่ห้องเช่าที่ครอบครัวนี้มาเช่าช่วงต้นปี ก็ไม่มีที่กั้นห้อง ต้องนอนรวมกัน จึงทำให้ชาวบ้านต่างตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นคนในครอบครัว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หาคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวเย็นอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเชื่อ คนใกล้ตัวข่มขืนเด็ก 12 จนท้องโต ชี้พิรุธแม่รู้แต่ไม่แจ้งความ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:45:53 19,884 อ่าน
TOP