x close

เด็กวัย 12 ท้อง 8 เดือน เด็กอ้างโดนคนบุกมาข่มขืน ด้านยายเชื่อ คนทำเป็นคนใกล้ตัว

             เด็กวัย 12 ท้อง 8 เดือน ทั้งที่ไม่มีแฟน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เผยถูกคนร้ายปริศนาข่มขืนในบ้าน กำนันสงสัยพ่อเด็ก เหตุอยู่ด้วยกันบ่อย อาการคล้ายติดยา ยายสงสัยคนในบ้าน

             วันที่ 9 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานเหตุ เด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ในหมู่ 1 ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยคือพ่อ แต่ยังให้การปฏิเสธ

             นายปราโมทย์ สิงหฬ กำนันตำบลสามโก้ บอกว่า มีเพื่อนบ้านของครอบครัวเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) มาแจ้งเพราะพบความผิดปกติของเด็กหญิง คือ ท้องโตผิดปกติ จึงพาไปตรวจร่างกาย พบว่าเด็กตั้งท้อง 8 เดือน สำหรับนิสัยของเด็ก ก็ไม่เคยสุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนชาย จะอยู่กับพ่อที่บ้าน ส่วนแม่จะออกไปทำงานนอกบ้าน พบว่าพ่อติดยาเสพติด หลังเกิดเรื่อง แม่อ้างว่าเคยมีผู้ชายบุกเข้าบ้านมาข่มขืนเด็กหญิงเอและหลบหนีไป ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ และแม่น่าจะทราบเรื่องทั้งหมดแต่ปกปิดไม่ยอมบอกใคร


             ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางลำ อายุ 85 ปี ยายของเด็ก เผยว่า ไม่รู้มาก่อนว่าหลานท้อง ไม่รู้ว่ามีใครเข้ามาในบ้านบ้าง เพราะตนอยู่แต่บนบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ซึ่งหลานก็ไม่ได้พูดอะไร แม่ของหลานก็ไม่ได้พูดอะไร ยืนยันว่า ไม่เคยเห็นใครแปลกหน้าเข้ามาที่บ้าน พอรู้ก็โกรธมาก คิดว่าคนก่อเหตุคือคนใกล้ตัว แต่ไม่รู้ว่าใช่คนในบ้านหรือไม่


            จากการสอบถาม พ่อแม่ของเด็ก บอกว่าเครียดมาก แต่ไม่ได้สงสัยใคร ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรแล้ว ขอให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนดำเนินดำเนินการ ทั้งนี้ แม่ของเด็กพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้ข้อมูล มีท่าทีไม่ต้อนรับ

            ด้าน กำนันตำบลสามโก้ เล่าเพิ่มเติมว่า จากที่ไปสอบถามเด็ก เด็กบอกว่ามีคนเข้ามาข่มขืนในบ้านขณะนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนแคร่ตอนกลางคืน จำหน้าไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นแม่และแฝดของเด็ก รวมถึงยาย ต่างนั่งอยู่บนบ้านทั้งหมด ซึ่งตนคิดว่าหากมีคนเข้ามาข่มขืน ทำไมเด็กไม่โวยวายขอให้คนช่วย อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านทุกคนสงสัยว่าเป็นคนใกล้ตัวเด็ก แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะกระทำจริงหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 12 ท้อง 8 เดือน เด็กอ้างโดนคนบุกมาข่มขืน ด้านยายเชื่อ คนทำเป็นคนใกล้ตัว อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:39:25 7,225 อ่าน
TOP