x close

ฝ้าย แอม ฟายน์ ใช้คนรู้ใจคลายความเหงา


ฝ้าย แอม ฟายน์



          สงสัยจะเป็นฤดูที่ความเหงามาแรงจริงๆ เพราะล่าสุด "เหตุผลที่ทนเหงา" เพลงของ 2 นักร้องเสียงคุณภาพ "ฝ้าย แอม ฟายน์" และ "พี โซล เอาท์" จากโปรเจ็คท์อัลบั้มพิเศษ "Lonely Season" (โลนลี่ ซีซั่น) กลายเป็นเพลงฮิตติดหูไปซะแล้ว งานนี้ สาว "ฝ้าย" เจ้าของเสียงร้องเพลงนี้ ได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

          "ก่อนอื่น "ฝ้าย" ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างดี หลายๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกชอบ มันอาจจะไปโดนใจใครหลายๆ คน มีคนฟังเป็นจำนวนมากที่ได้เจอ "ฝ้าย" แล้วบอกว่าชอบเพลงนี้

          ด้วยเหตุนี้ "ฝ้าย" เลยเริ่มรู้สึกแล้วว่า ทุกวันนี้ มีคนเหงาเพิ่มขึ้นมากมายค่อนข้างหลายคน แต่ละคน ก็มีความเหงาแตกต่างกันไป อาจจะเหงาจากคนรัก หรือบางคนเหงาเพราะสภาพอากาศเป็นใจ "ฝ้าย" เข้าใจความรู้สึกเหล่านี้เลยคะ เพราะ "ฝ้าย" เคยเป็น (ยิ้ม)

          สำหรับ "ฝ้าย" ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกเหงา ก็จะคุยกับคนรู้ใจ นั่นก็คือ คุณแม่ (หัวเราะ) ปกติคุณแม่ก็จะมีเรื่องเล่าหลายๆเรื่อง ที่ทำให้เรายิ้มได้ แค่นี้มันก็มีความสุขแล้วนะ แต่ถึงอย่างไรทุกคนก็ต้องมีกำลังใจให้ตัวเอง อย่าไปคิดมาก เรื่องไหนที่ไม่ดี หรือเศร้า ไม่นานก็จะผ่านไป อยู่ที่ตัวเราเองว่าจะทำตัวอย่างไร "ฝ้าย" ขอเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ"


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Lonely Season โปรเจ็คท์พิเศษ ที่เข้าถึงความรู้สึกคนเหงา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ้าย แอม ฟายน์ ใช้คนรู้ใจคลายความเหงา โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 6,636 อ่าน
TOP