x close

แฟนหนุ่มแกล้งขับรถให้คว่ำ ทำน้องหมากระเด็น สาวโพสต์ตามหา หวั่นหมาอันตราย

          สาวโพสต์ตามหาลูกหมา หนีไปขณะรถคว่ำ เป็นห่วงยังต้องกินยา และมีสายจูงหวั่นไปติดต้นไม้เดินไม่ได้ เผยเหตุเพราะแฟนแกล้งขับรถให้คว่ำ


          หมาหาย

          กำลังเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก พระจันทร์ สี น้ำเงิน ออกมาประกาศตามหาลูกหมาสีดำ อายุ 4 เดือน ซึ่งน่าจะวิ่งหนีไปขณะที่แฟนแกล้งขับรถให้คว่ำ ช่วงเวลาเกือบ 04.00 น. ข้างสถานปฏิบัติธรรมศิริราช สัมปทวน จังหวัดนครปฐม

          เจ้าของเรื่องราวเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกอดหมาไว้แต่หลุดมือไป พยายามหาบริเวณป่าโดยรอบก็ไม่เจอ เชื่อว่าหมาคงกระเด็นหลุดไปตรงกระจกหลังรถที่แตกออก พร้อมวอนให้ผู้ที่พบเห็นหมาตัวดังกล่าวในบริเวณใกล้เคียงช่วยติดต่อมาด้วย เนื่องจากตนเป็นห่วง กลัวมันจะวิ่งไปในป่าแล้วสายไปติดกับต้นไม้ ซึ่งหมาตัวนี้ยังอยู่ในช่วงต้องกินยาต่อเนื่อง

          อย่างไรก็ดี ภายหลังโพสต์ถูกแชร์ออกไป นอกจากจะมีคนรักสัตว์ช่วยกันเผยแพร่เรื่องราวเพื่อตามหาน้องหมาแล้ว บางส่วนก็ยังคาใจว่าทำไมแฟนเจ้าของโพสต์ถึงต้องแกล้งขับรถให้คว่ำด้วย ซึ่งดูจากสภาพถือเป็นอุบัติเหตุที่เสียหายเยอะพอสมควร เคราะห์ดีที่เจ้าของโพสต์ไม่เป็นอะไรมาก

หมาหาย

หมาหาย

หมาหาย

หมาหาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มแกล้งขับรถให้คว่ำ ทำน้องหมากระเด็น สาวโพสต์ตามหา หวั่นหมาอันตราย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:37:05 25,184 อ่าน
TOP