x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ไบค์เกอร์หนุ่มขวางรถเจ้าสาว คุกเข่าวอนแฟนเก่าไม่ให้แต่งงาน หวังยื้อรักครั้งสุดท้าย

| 45,197 อ่าน

 

             ไบค์เกอร์หนุ่มสิ้นหวัง ตามไปวิงวอน ขอร้องแฟนเก่าไม่ให้แต่งงานกับคนรักใหม่ ลงทุนถึงขั้นคุกเข่า แต่สุดท้ายก็สายไป รักนี้ไม่อาจยื้อคืน

 

 

                ความรักนั้นไม่ใช่สิ่งที่จะได้มาโดยง่าย หากไม่ดูแลคนที่รักให้ดีตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่ร่วมกัน การจะวิงวอนขอให้อีกฝ่ายกลับมานั้น ก็คงจะเป็นเรื่องยากเสียแล้ว ดังเช่นกรณีของไบค์เกอร์หนุ่มรายนี้ ที่พยายามอ้อนวอนขอความรักจากแฟนเก่าในช่วงเวลาโค้งสุดท้าย จนกลายมาเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิจารณ์กันอย่างมาก

                โดยจากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เผยว่า สื่อท้องถิ่นในโคลอมเบีย ได้มีการเผยแพร่คลิปของหนุ่มรายหนึ่ง ที่รีบขี่รถจักรยานยนต์ตามมาขัดขวางแฟนเก่า ที่กำลังจะไปเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนอื่น โดยหนุ่มที่สิ้นหวังพยายามอย่างยิ่งที่จะตื้อเธอให้ถึงที่สุด ทั้งนำรถจักรยานยนต์มาจอดขวางรถของเธอไว้ คุกเข่าพูดวิงวอนให้เธอยกเลิกการแต่งงาน และยังเข้าไปจูบเธออีกด้วย
 

                อย่างไรก็ตาม เขาและเธอเลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายหญิงในชุดเจ้าสาวแสนสวยอยู่บนรถเปิดประทุนแบบโบราณ กำลังจะไปมีชีวิตใหม่ที่สวยงามกับคนที่เธอเลือก การที่แฟนเก่ามาทำอะไรเช่นนี้จึงไม่อาจทำให้เธอหวั่นไหวได้ หญิงสาวเลือกที่จะผลักชายหนุ่มออกไปอย่างสุดแรง จนตัวเขาผงะออกไป

                เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย โดยแม้ว่าคนรอบข้างจะพยายามส่งเสียงเชียร์ฝ่ายชาย แต่สุดท้ายแล้วเจ้าสาวก็เลือกที่จะจากที่แห่งนั้นไป ทิ้งแฟนเก่าที่หมดหวังไว้ตามลำพัง

                ขณะที่โลกออนไลน์ได้แสดงความเห็นต่อว่าฝ่ายชาย โดยบ้างก็ว่าเขาเสียโอกาสไปแล้วตั้งแต่ตอนที่เลิกกับเธอ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เธอไปแต่งงานอย่างมีความสุขได้แล้ว ขณะที่บางคนมองว่าการที่ฝ่ายชายพยายามตามตื้อแฟนเก่าเช่นนี้ ช่างเป็นสถานการณ์ที่น่าอายอย่างมาก การที่ฝ่ายหญิงตกลงใจแต่งงานกับคนอื่น ก็แสดงว่าเธอได้เลือกแล้ว

 

ภาพจาก elambito
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบค์เกอร์หนุ่มขวางรถเจ้าสาว คุกเข่าวอนแฟนเก่าไม่ให้แต่งงาน หวังยื้อรักครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 15:26 45,197 อ่าน
TOP