x close

เสี่ยหนูเดือด ! อนุทิน ตอบเมนต์คนจวกแรงในเพจ ด่ามาด่ากลับ ทำเฟซบุ๊กลุกเป็นไฟ

          ส่องคอมเมนต์เพจ อนุทิน ชาญวีรกูล บางคนจวกหนักหยาบคาย ทำ เสี่ยหนู ด่ากลับว่า ไอ้จั-ไร อีกรายแซะปมพูดกลับคำ เจอตอบ ไปหาอะไรมาดื่มแก้โง่ก่อนนะจ๊ะ


          ถือเป็นรัฐมนตรีที่มีสีสันอันดับต้น ๆ ในรัฐบาลชุดปัจจุบัน สำหรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่รู้จักกันในฉายา เสี่ยหนู โดยในช่วงเลือกตั้งก็เคยออกมาพูดคุยกับผู้ที่มาคอมเมนต์ในเพจของตัวเองจนสร้างเสียงฮือฮามาแล้วรอบหนึ่ง

          ล่าสุด วันที่ 9 ตุลาคม 2562 นายอนุทิน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกูล ระบุว่า "ณ นาทีนี้ เราต้องประชุมไป ทานไป ขอบคุณกรรมการสภาอุตสาหกรรมทุก ๆ ท่าน ที่มารับประทานอาหารกลางวัน ด้วยกัน เป็นการประชุมรับฟังข้อเรียกร้อง ข้อเสนอเพื่อแก้ปัญหา ที่ใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ"


          ทั้งนี้ พบว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเรื่องประเด็นนโยบายที่เคยหาเสียงเรื่องของกัญชา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้าไปตำหนิเรื่องนี้ด้วยข้อความหยาบคาย ซึ่งปรากฏว่า นายอนุทิน มาตอบคอมเมนต์ว่า "ไอ้จั-ไร"

          ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกคน เข้ามาพิมพ์ในทำนองประชดว่า คำพูดก่อนเลือกตั้งกับหลังเลือกตั้งไม่เหมือนกัน พร้อมแซะที่ไปอยู่กับฝั่งทหาร ซึ่ง นายอนุทิน มาตอบคอมเมนต์ว่า "ไปหาอะไรมาดื่มแก้โง่ก่อนนะจ๊ะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหนูเดือด ! อนุทิน ตอบเมนต์คนจวกแรงในเพจ ด่ามาด่ากลับ ทำเฟซบุ๊กลุกเป็นไฟ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 16:26:58 12,273 อ่าน
TOP