x close

ดาราหนุ่มฉาว หลุดคลิปสไลด์หนอนในวัด ยืดอกรับเป็นคนในคลิป งงทำผิดตรงไหน

          นักแสดงหนุ่มฉาวชั่วข้ามคืน หลังหลุดคลิปชักว่าว สำเร็จความใคร่ในวัด ยืดอกรับเป็นคนในคลิป อ้างคลิปเก่า 7-8 ปีก่อน ไม่รู้หลุดมาได้ไง ด้านสื่อคาด น่าจะถูกแฟนเก่าล้างแค้น

ดาราหนุ่มฉาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 黃河

ดาราหนุ่มฉาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 黃河

          วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า ริเวอร์ หวง นักแสดงหนุ่มไต้หวันวัย 29 ปี ตกเป็นประเด็นฉาวในเวลาชั่วข้ามคืน เมื่ออยู่ ๆ ก็มีคลิปหลุดความยาว 109 วินาที เผยให้เห็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองภายในวัด ถูกเผยแพร่ออกมาบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสไวรัล

          โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่า ในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าโต๊ะ กำลังใช้มือช่วยตัวเองท่ามกลางเสียงลมหายใจกระชั้น กระทั่งสำเร็จความใคร่ ซึ่งผู้คนตั้งข้อสังเกตว่าชายในคลิปน่าจะเป็น ริเวอร์ หวง หนุ่มดาราโทรทัศน์ เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากงาน Golden Bell Awards เมื่อปี 2550

ดาราหนุ่มฉาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 黃河

          สื่อไต้หวันรายงานว่า ตอนนี้นักแสดงหนุ่มได้ยอมรับกับต้นสังกัดแล้ว ว่าบุคคลในคลิปหลุดนั้นเป็นตัวเขาจริง ๆ ซึ่งทางต้นสังกัดอ้างว่า มันเป็นคลิปเก่าเมื่อราว 7-8 ปีก่อน ตอนที่ ริเวอร์ หวง ยังเป็นนักศึกษา พร้อมชี้ว่าคลิปนี้เป็นแค่การแสดงออกถึงความรักโรแมนติกระหว่างเขาและแฟนสาวที่คบกันอยู่ในตอนนั้น

          "แม้เขาจะไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด แต่เขาก็รู้สึกเสียใจ" ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม เผย

          ในขณะที่ ริเวอร์ หวง อ้างว่าไม่รู้คลิปหลุดมาได้อย่างไร เพราะเขากับแฟนสาวก็เลิกรากันด้วยดี แต่ก็ยังมีนิตยสารบางฉบับลงความเห็นว่า อาจเป็นฝีมือของหนึ่งในแฟนเก่าของเขา ที่ต้องการแก้แค้น โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีสื่อออกมาแฉว่านักแสดงหนุ่มรายนี้เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น เดตกับสาวถึง 80 คน ภายในเวลาแค่ 2 ปี และสาว ๆ เหล่านี้บางคนก็จับได้ด้วยว่าเขากำลังคบซ้อน

          ทั้งนี้ หลังมีคลิปหลุดออกมา ริเวอร์ หวง ก็ยังมีเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เกาสง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่ต้องสงสัยที่เขาตกเป็นเป้าถูกสื่อรุมถามถึงเรื่องดังกล่าว แต่ผู้จัดการของเขาก็รีบเข้ามาแทรก ยืนยันจะไม่ตอบคำถามใด ๆ และย้ำว่าทางต้นสังกัดไม่ลังเลที่จะดำเนินคดีกับคนปล่อยคลิปอย่างแน่นอน

ดาราหนุ่มฉาว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 黃河

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนุ่มฉาว หลุดคลิปสไลด์หนอนในวัด ยืดอกรับเป็นคนในคลิป งงทำผิดตรงไหน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 17:12:23 108,576 อ่าน
TOP