x close

เปิดคลิปนาทีสุดท้าย หัวขโมยวางระเบิดตู้ ATM ก่อนบึ้มร่างเละ ดับอนาถ

        คลิปเผยนาทีสุดท้าย โจรรัสเซียวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม เจอบึ้มร่างเละ ดับอนาถกลางซากปูน เงินไม่ได้ แถมชีวิตไม่เหลือ


ระเบิดตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก PAO

        เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ชายหัวขโมยวัย 37 ปี สวมเสื้อคลุมมีฮู้ดเข้าไปตรวจบริเวณพื้นที่วางตู้เอทีเอ็มของธนาคาร Sberbank ในเมืองเชอเรโพเวตส์ ประเทศรัสเซีย พร้อมนำระเบิดเข้าไปหวังจะใช้ในการปล้นเงิน

        จากคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกได้จะเห็นว่า ในขณะที่ชายรายดังกล่าวพยายามจะเซตระเบิดโฮมเมดให้ใช้งาน มันเกิดระเบิดบึ้มขึ้นมาอย่างรุนแรง ภาพสั่นสะเทือนกลายเป็นสีส้ม ก่อนที่ภาพจะตัดไป

        ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเข้าไปตรวจสอบ พบผนังอาคารบริเวณดังกล่าวถูกแรงระเบิด จนได้รับความเสียหายกลายเป็นซากพัง ประตูกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร จากนั้นศพของชายผู้ก่อเหตุก็อยู่ใต้กองเศษซากดังกล่าว ส่วนตัวเครื่องเอทีเอ็มไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ และเงินสดภายในยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์


ระเบิดตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก PAO

        พยานที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เผยว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังมาก ก่อนจะได้ยินเสียงกระจกแตกตามมา รู้สึกตกใจมาก และลูก ๆ ที่อยู่ในบ้านก็ตื่นกลัวเช่นเดียวกัน ตอนแรกคิดว่ามีเหตุร้ายแรง และอาคารจะถล่ม

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เผยชื่อของชายคนร้ายรายดังกล่าว เผยเพียงว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบสวนเหตุดังกล่าว และเชื่อว่ามีผู้ร่วมสมคบคิดด้วย คาดว่าหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินการต่อไป


ระเบิดตู้เอทีเอ็ม
ภาพจาก PAO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีสุดท้าย หัวขโมยวางระเบิดตู้ ATM ก่อนบึ้มร่างเละ ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 23:23:55 110,030 อ่าน
TOP