x close

หลานผงะ มาหาน้าชายที่บ้าน เรียกไม่ตอบ พบหัวทิ่มจมอ่างดับ คาดเมาหนัก


        ชายวัย 51 ปี เมาหนัก เดินเข้าไปอาบน้ำ พลาดหัวทิ่มจมอ่างดับ หลานมาเรียกไม่ตอบ เลยเข้าไปดูพบเป็นศพแล้ว


คนตาย
        วันที่ 10 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตายในอ่างน้ำภายในบ้าน หมู่ 5 บ้านด่าน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ อบต.เชียงหวาง

        โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายชัดทวี อายุ 43 ปี หลานชายของผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต สภาพหัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำ สวมกางเกงในสีน้ำเงินตัวเดียว ทราบชื่อคือ นายคำปน อายุ 51 ปี

คนตาย
        จากการสอบถามนายชัดทวี เล่าว่า ปกติทุกเช้าตนจะมาเล่นกับน้าชาย เช้าวันนี้ได้มาหาตามปกติ แต่กลับไม่เห็นน้าตนจึงนอนเล่นอยู่บนเปล แล้วก็เรียกน้าชายให้ออกมาจากบ้าน เรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่เห็นออกมาสักทีจึงเข้าไปดูในบ้าน พบว่าน้าหัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำเสียชีวิต จึงได้วิ่งไปบอกป้าและแม่

         ด้านนางประหยัด อายุ 62 ปี กล่าวว่า ผู้ตายเป็นน้องคนสุดท้อง เคยมีภรรยาแต่แยกทางไปนานแล้ว ปัจจุบันอยู่คนเดียวไม่มีลูก บ้านหลังนี้เป็นของพี่สาวอีกคนที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงให้ผู้ตายมาอยู่เฝ้าบ้าน แล้วส่งเงินมาให้ใช้จุนเจือกันตามประสาพี่น้อง ที่ผ่านมาทุกวันผู้ตายจะไปเอากับข้าวที่บ้านของตนมากิน และมักจะชอบดื่มเหล้าประจำ แต่วันนี้ไม่มา จนหลานมาบอกว่าน้องเกิดเหตุดังกล่าว

คนตาย
         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจไปดื่มเหล้ามา แล้วจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แต่ด้วยความเมา ผู้ตายอาจจะเซแล้วล้ม จนหัวทิ่มจมลงไปในอ่างน้ำ โดยไม่มีใครเห็น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

คนตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานผงะ มาหาน้าชายที่บ้าน เรียกไม่ตอบ พบหัวทิ่มจมอ่างดับ คาดเมาหนัก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18:17:45 3,221 อ่าน
TOP