x close

สาวผวา ชายฉกรรจ์บุกบ้าน อ้างเป็น ตร. ค้นตัวลูกชายหายาบ้าไม่เจอ บอกสงสัยผิดบ้าน

       หญิงวัย 42 ร้องทุกข์ เจอกลุ่มชายฉกรรจ์บุกบ้าน อ้างเป็น ตร. ปรี่ค้นตัวลูกชายหายาบ้า พอไม่เจอก็ยื่นเอกสารให้เซ็น หัวกระดาษระบุ ป.ป.ส. พอถามความเป็นมา บอก สงสัยคนแจ้งผิดบ้าน ก่อนบึ่งรถหายไป


       วันที่ 10 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.อรพรรณ อายุ 42 ปี ร้องเรียนว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกมาที่บ้านพักในพื้นที่ ม.8 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ก่อนทำการตรวจค้นตัวลูกชาย และถามว่าข้องเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ ทั้งที่คนในครอบครัวไม่เคยยุ่งเกี่ยว จึงกลัวว่าอาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย

       โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะ น.ส.อรพรรณ และลูก ๆ รวม 3 คน นั่งอยู่ในบ้าน ส่วนสามียังไม่กลับจากทำงาน จู่ ๆ มีรถเก๋งสีขาวขับมาจอดหน้าบ้าน ด้วยความสงสัย น.ส.อรพรรณ จึงบอกลูกชายให้ออกไปดู จังหวะนั้นก็มีผู้ชาย 3 คนลงจากรถ วิ่งเข้ามาจับแขนลูกชายไว้ จึงถามไปว่าเข้ามาทำไม ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจ ไม่ต้องตกใจ

       จากนั้นก็เรียกทุกคนออกมานอกบ้าน แล้วถามลูกสาวและลูกชายว่าเล่นยาหรือไม่ ทุกคนก็ตอบว่าไม่เล่น ก่อนจะทำการตรวจค้นตามร่างกายและภายในบ้านก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ หนึ่งในนั้นได้หยิบเอกสารมาให้เซ็น จากการสังเกตที่หัวกระดาษ มีข้อความระบุว่า ป.ป.ส. พร้อมระบุเนื้อหาว่า เข้ามาไม่ได้ทำร้าย ก่อนทั้งหมดจะกลับขึ้นรถไป ซึ่ง น.ส.อรพรรณ ถามไปอีกครั้งว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร ตำรวจตอบว่า น่าจะมีการแจ้งผิดบ้าน แล้วก็ขับรถออกไปเลย

ตำรวจตรวจยาบ้า

       จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คนในครอบครัวรู้สึกกลัวและกังวลในความปลอดภัย จึงเตรียมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความขอให้ตรวจสอบว่า กลุ่มชายฉกรรจ์เป็นตำรวจจริงหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ชายฉกรรจ์บุกบ้าน อ้างเป็น ตร. ค้นตัวลูกชายหายาบ้าไม่เจอ บอกสงสัยผิดบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 23:55:43 4,132 อ่าน
TOP