x close

ไฮโซบี แฉ บิ๊กทหาร ข่มขู่จนต้องหนี ถ้าไม่ออกจากบ้าน จะยัดยาบ้า-เปลี่ยนคนงานออกหมด !

           ไฮโซบี พูดเอง บิ๊กทหาร ไล่ครอบครัวออกจากคฤหาสน์ โดนข่มขู่อย่างหนักหน่วง ไม่ออกจากที่นี่ จะยัดยาบ้า แถมข้างในก็มีปืนซุกเอาไว้ ด้านทีมข่าวไปถามคนสวน พบคนสวนเป็นคนใหม่ เหมือนเปลี่ยนคนงานในบ้านออกหมด

ไฮโซบี

           จากกรณีข่าวดังที่ไฮโซบี น.ส.พิมพ์นรี โหตะไวทยากร ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าตนเองถูกบิ๊กทหารยึดคฤหาสน์มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นมรดกตกทอดที่คุณแม่ให้มา หลังจากที่บิ๊กทหารเข้ามาอยู่ในครอบครัวของตน มีการเข้ามาบ้าน เปลี่ยนกุญแจทุกอย่าง (อ่านเพิ่มเติม : ไฮโซบี พิมพ์นรี เจ้าของร้านเพชร ร่ำไห้ โดนบิ๊กทหาร ยึดคฤหาสน์ 40 ล้าน มรดกตกทอด)

ไฮโซบี

           วันที่ 10 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้เผยสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของไฮโซบี ซึ่งไฮโซบีบอกว่า คนในบ้านอยู่ไม่ได้ เพราะมีการข่มขู่ว่า ถ้าไม่ออกจากบ้านจะเอายาบ้ามายัด และในบ้านเองก็มีอาวุธปืน คนที่อยู่ในบ้านก็เป็นคนของบิ๊กทหารทั้งหมด ไม่มีคนของตนเลย

ไฮโซบี

           "คือตอนนี้บีก็...ทุกข์ใจมาก เราก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งค่ะ เป็นประชาชนธรรมดาคนหนึ่ง คือ...วันนี้บีโดนรังแก และโดนกลั่นแกล้งอย่างแสนสาหัส บีไปแจ้งความใน สน. พื้นที่ใกล้เคียง แต่ก็ปฏิเสธการรับแจ้ง เพราะเกรงกลัวอิทธิพล"

ไฮโซบี

           ด้านทีมข่าว ได้ไปเจอกับนายสอง คนงานในบ้าน ซึ่งนายสองบอกว่า เพิ่งมาทำงานได้ 1 ชม. เท่านั้น เพิ่งมาจากต่างจังหวัด ตั้งแต่มาอยู่ก็ไม่ทราบว่ามีทหารท่านใดมาอยู่ ไม่รู้เรื่องนี้ ไม่มีใครเล่าอะไรให้ฟัง จนเหมือนเป็นพิรุธว่า มีการเปลี่ยนคนงานออกหมด และเมื่อทีมข่าวสอบถามไปยัง สภ.บางศรีเมือง แต่ตำรวจก็เปิดเผยคดีไม่ได้

ไฮโซบี

           อย่างไรก็ตาม พล.ร.อ. บรรณวิทย์ เก่งเรียน บิ๊กทหารที่ถูกอ้าง ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ว่า ตนเองเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้อย่างถูกต้องตามคำสั่งศาล ไม่ทราบว่าหญิงสาวคนนี้ร้องเรียนเรื่องอะไร และเตรียมฟ้องกลับหากมีการพาดพิงให้เสียหาย (อ่านเพิ่มเติม : บิ๊กทหาร ยัน บ้านนี้เป็นของตัวเองตามหมายศาล งง ไฮโซสาวร้องเรียนเรื่องอะไร)

ไฮโซบี

ไฮโซบี
ภาพจาก Instagram beeprimus



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซบี แฉ บิ๊กทหาร ข่มขู่จนต้องหนี ถ้าไม่ออกจากบ้าน จะยัดยาบ้า-เปลี่ยนคนงานออกหมด ! อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 16:31:55 70,098 อ่าน
TOP