x close

สาว 16 ถูกลุงข่มขืน เจอพ่อซาตานข่มขืนซ้ำจนท้อง แถมต้องนอนกับเพื่อนพ่อ

           เปิดเหตุสุดหดหู่ พ่อข่มขืนลูกสาววัย 16 ปี หลังรู้เคยถูกพี่ชายฝ่ายแม่ข่มขืนตอนเด็ก แถมพอลูกสาวท้อง ไล่ให้ไปหาแฟนหนุ่มมารับผิดชอบ พอหาไม่ได้ หลอกเอาเพื่อนมารับแทน สุดท้ายแท้ง

ข่มขืนลูก
ภาพจาก suar.grid.id

           วันที่ 10 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานเหตุสลดสังคม ซับซ้อนยิ่งกว่านิยาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองบันจาร์บารู ในจังหวัดกาลิมันตันใต้ ประเทศอินโดนีเซีย ชายวัย 50 ปีรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ภายหลังจากก่อเหตุ ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ มาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนที่เธออายุแค่ 16 ปี

           โดยเมื่อปี 2560 ชายผู้เป็นพ่อได้หย่ากับภรรยาไป ลูกสาวจึงตัดสินใจไปอาศัยอยู่ด้วย โดยที่ไม่คาดฝันว่าจะถูกเขากระทำย่ำยีราวกับเธอไม่ใช่ลูก ตามรายงานท้องถิ่น ระบุว่า เขาเริ่มข่มขืนลูกสาว ภายหลังจากทราบว่า เธอไม่ใช่เด็กสาวบริสุทธิ์ เคยถูกลุง (พี่ของแม่) ข่มขืนมาแล้วเมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก

           โดยชายผู้เป็นพ่อ จะนำเรื่องที่ลูกสาวเคยถูกลุงข่มขืนมาแบล็กเมล์ ไม่ให้เธอนำเรื่องสัมพันธ์ระหว่างเธอและเขาไปบอกใคร ๆ ทำให้เด็กสาวต้องอยู่กับความทรมาน ยอมให้พ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานานถึง 2 ปี จนกระทั่งเธอตั้งท้องในที่สุด

ข่มขืนลูก
ภาพจาก suar.grid.id

           เมื่อรู้ว่าลูกสาวตั้งท้อง ทางผู้เป็นพ่อบอกกับเธอว่า ให้เธอไปหาแฟนหนุ่มมาคนหนึ่ง เพื่อมารับผิดชอบเด็กในท้องของเธอ ทว่าหลังจากผ่านไป 2 เดือน เธอก็ยังไม่สามารถหาแฟนหนุ่มได้ ทางผู้เป็นพ่อจึงตัดสินใจพาเพื่อน วัย 57 ปี มาเป็นแพะรับบาปแทน บังคับให้ลูกสาวนอนกับเพื่อนตัวเอง เพื่อนจะได้รับผิดชอบเป็นพ่อของเด็ก

           เด็กสาวต้องจำใจนอนกับเพื่อนของพ่ออย่างน้อย 2 ครั้ง จนกระทั่งเธอเกิดแท้งขึ้นมา ทำให้เพื่อนของพ่อไม่ต้องรับผิดชอบเธอ เธอคิดว่านี่อาจจะเป็นโชคดีที่เธอจะได้หลุดพ้นบ่วงกรรม เป็นอิสระ แต่ผู้เป็นพ่อกลับจะเอาตัวเธอกลับไปอยู่ด้วย เพื่อต้องการจะมีเซ็กส์กับเธอต่อ

           เมื่อถึงจุดที่เด็กสาวไม่สามารถทนรับสภาพได้อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจหนีออกมาและไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวพ่อของเด็ก และเพื่อนของเขาในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิด จะต้องโทษจำคุกถึง 15 ปี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 ถูกลุงข่มขืน เจอพ่อซาตานข่มขืนซ้ำจนท้อง แถมต้องนอนกับเพื่อนพ่อ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 13:21:25 104,261 อ่าน
TOP