x close

ส่องความสวยของ OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง ที่สวยทุกมุมมอง

เปิดตัวกันไปสดๆร้อนๆ กับ OPPO Reno2 Series สมาร์ทโฟนที่กล้องสุดชัด ดีไซน์สุดสวย ที่มาพร้อมกัน สองรุ่น OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 9 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

และวันนี้เราจะพาไปพิสูจน์ความสวยของ Reno2 F ที่ว่ากันว่าเป็นสมาร์ทโฟน 4 กล้องหลังที่สวยทุกมุมมอง จะสวยยังไง มุมมองไหนบ้างมาดูกัน

OPPO Reno2 F

สวยที่หนึ่งเขาว่ามาพร้อมดีไซน์เรียบหรูทั้งตัวเครื่อง

OPPO Reno2 F โดดเด่นเรื่องการออกแบบหน้าจอที่เป็นแบบ Infinity Edge หน้าจอ AMOLED ไร้ขอบขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ไร้ปุ่มรบกวนในการใช้งาน OPPO ได้เปลี่ยนกล้องหน้าไปไว้ด้านบนของตัวเครื่องทั้งสองรุ่น กล้องจะเปิดขึ้นอัตโนมัติเมื่อเรียกใช้งาน โดย รุ่น OPPO Reno2 F กล้องจะเป็นแบบ Pop-Up Camera สุดล้ำ

OPPO Reno2 F

สวยต่อมาคือถ่ายภาพสวยทุกมุม เพราะถ่ายภาพได้ราวกับช่างภาพมืออาชีพ!

อย่างที่รู้กันเรื่องความเป็น Selfie Expert ของ OPPO ใน OPPO Reno2 Series F ได้รับการพัฒนาและต่อยอดเรื่องกล้องให้มีความล้ำเหนือชั้นยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลักถึง 4 กล้อง ความชัดถึง 48MP ฟีเจอร์เด่นของ OPPO Reno2 F คือ เลนส์ Ultra Wide Angle ทำให้เก็บภาพได้กว้างขึ้น ความละเอียดถึง 8MP

OPPO Reno2 F

ให้การถ่ายรูปของคุณสนุกยิ่งขึ้น!

ใน OPPO Reno2 F เพิ่มลูกเล่นให้การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอด้วยโหมด Portrait Bokeh

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F

นอกจากนี้ยังมีสีสันต่างๆ ด้วย Effect ที่ให้เลือกมากมาย ช่วยให้การถ่ายภาพ Portrait นั้นสนุกมากขึ้น ในสไตล์ที่เป็นคุณ เช่น Effect โทนฟิล์ม, เน้นรูปร่าง, ขาวดำ และ แสงธรรมชาติ

OPPO Reno2 F

และยังรองรับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 ต่อให้มืดแค่ไหนก็ Capture ได้

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่น VOOC 3.0 ชาร์จแบตไว!

OPPO Reno2 F ด้วยแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh โหลดแอปพลิเคชัน ดูวิดิโอ ได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด พร้อมใช้งานได้อึดทนนาน  และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 ที่เพิ่มความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า!

OPPO Reno2 F

รีบไปจับจองกันด่วน ทั้งสองรุ่นพร้อมพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ – 25 ตุลาคม 2562 OPPO Reno2 F ราคาจำหน่ายเพียง 11,990 บาท ส่วนรุ่น OPPO Reno2 เปิดในราคา 17,990 บาท พร้อมรับ Special gift มูลค่าสูงสุด 9,500 บาท ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  โดย OPPO Reno2 Series จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป

OPPO Reno2 F

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการพรีออเดอร์ เป็นเจ้าของ OPPO Reno2 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ กับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการและยังมีโปรโมชั่นที่น่าสใจอีกมายมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  : https://web.facebook.com/oppothai/

#OPPOReno2Series #OPPOReno2F #OPPOReno2

#4กล้องหลังชัดทุกระยะสวยทุกมุมมอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความสวยของ OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง ที่สวยทุกมุมมอง อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 12:14:56 9,139 อ่าน
TOP