x close

เปิดคลิปนาที บิ๊กทหาร พาพวกนับ 10 บุกบ้าน ไฮโซบี พิมพ์นรี จนเป็นคดีแย่งคฤหาสน์หรู

          ไฮโซบี พิมพ์นรี เจ้าของร้านเพชร เผยคลิป อดีตนายพล พาพวกนับ 10 บุกบ้านยึดคฤหาสน์หรู ยันตนเองมีกรรมสิทธิ์ถูกต้อง รับหวั่นอิทธิพลคู่กรณี

ทหารบุกบ้านไฮโซบี พิมพ์นรี
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 10 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า น.ส.พิมพ์นรี โหตะไวทยากร อายุ 33 ปี หรือ ไฮโซบี เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ย่านบ้านหม้อ ได้ร้องเรียนสื่อ พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์คล้ายทหารนับสิบคน บุกเข้ามาที่บ้านของตนใน ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งที่ตนเองมีทะเบียนบ้านและโฉนดที่ดินครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ทหารบุกบ้านไฮโซบี พิมพ์นรี
ภาพจาก สปริงนิวส์

          น.ส.พิมพ์นรี เผยว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ได้อยู่ในบ้าน กลุ่มชายดังกล่าว จึงสั่งบังคับให้แม่บ้านที่ดูแลบ้านเปิดประตูบ้านเข้าไป ก่อนจะลงมือเปลี่ยนลูกกุญแจบ้านและกล้องวงจรปิดทั้งหมด ทำให้ตนเองและน้องสาวไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ จึงเข้าแจ้งตำรวจ สภ.บางศรีเมือง แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความ ทำแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ยอมรับว่าเกรงกลัวอิทธิพลของอดีตนายทหารเรือคนดังกล่าว รวมทั้งเป็นห่วงทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในบ้านและสุนัขที่เลี้ยงไว้อีกหลายตัว

ทหารบุกบ้านไฮโซบี พิมพ์นรี
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ น.ส.พิมพ์นรี กล่าวว่า ประมาณปี 2541 พี่ชายของคุณแม่ ได้พาเพื่อนนายทหารเรือยศ พล.ร.อ. ปัจจุบันเกษียณราชการแล้ว มาที่บ้านให้ทุกคนได้รู้จัก จนกระทั่งมีความสนิทสนมกับทุกคน ต่อมา คุณพ่อได้หย่าร้างกับคุณแม่ เพราะหึงหวงที่นายทหารคนดังกล่าวมีความใกล้ชิดกับคุณแม่มากเกินไป ทำให้คุณพ่อกับคุณแม่ต้องแยกทางกัน จากนั้น ในปี 2549 คุณแม่ได้ซื้อที่ดินนี้ในราคา 17.5 ล้าน และตกแต่งปลูกบ้านอีก 40 ล้าน ใช้ชื่อบ้านและโฉนดที่ดินเป็นชื่อของคุณแม่แต่เพียงผู้เดียว 

ทหารบุกบ้านไฮโซบี พิมพ์นรี
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ต่อมา ปี 2559 คุณแม่เริ่มมีอาการป่วยจึงได้ทำนิติกรรมและโอนที่ดินพร้อมบ้านหลังนี้ให้เป็นชื่อของตน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นตนและน้องสาวก็พักอาศัยที่บ้านหลังนี้พร้อมสาวรับใช้ โดยมีคุณพ่อพักอาศัยอยู่ด้วย แต่กลับเกิดเหตุทหาร 10 คน บุกมาในบ้าน อ้างว่าได้รับคำสั่งจากนายพลคนดังกล่าว ให้เข้ามาดูแลและเฝ้าบ้านในฐานะผู้ถือกรรมสิทธิ์ร่วม ซึ่งหลังจากนี้คงต้องปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการต่อไปกับนายทหารคนดังกล่าว

ทหารบุกบ้านไฮโซบี พิมพ์นรี
ภาพจาก สปริงนิวส์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาที บิ๊กทหาร พาพวกนับ 10 บุกบ้าน ไฮโซบี พิมพ์นรี จนเป็นคดีแย่งคฤหาสน์หรู อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 14:13:11 45,306 อ่าน
TOP