x close

จับได้แล้ว นักโทษโดดรถหนีตำรวจ บอกอยู่ในเรือนจำไม่ไหว หายใจไม่ออก

          ตำรวจระดมกำลังกว่า 30 นาย ตามหานักโทษคดีเสพยาเสพติด กระโดดหนีออกจากรถขณะคุมตัวฝากขังที่ศาล ซ่อนตัวในคูน้ำป่ากก อ้างไม่อยากอยู่เรือนจำ หายใจไม่ออก 

นักโทษหนีคุก

          วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุ นายคุณากร ยอดทอง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หลบหนีขณะควบคุมตัวฝากขังผลัดแรกศาลแขวงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงระดมตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา และอาสาสมัคร 30 นายปิดล้อม เพื่อทำการติดตามจับกุม

          โดยนายคุณากร ใส่กุญแจมือทั้งสองข้างเอาไว้ในเบาะหลังรถกระบะ พร้อมกับผู้ต้องหาชายอีก 1 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ ขับรถเพื่อนำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งศาล พอถึงบริเวณภายในรั้วศาลนายคุณากรได้สบโอกาส กระโดดลงจากรถและวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว วิ่งข้ามถนนไปยังอีกฝั่งลงไปในคูน้ำพงหญ้าป่ากก เจ้าหน้าที่จึงรีบวิ่งติดตามมาอย่างกระชั้นชิด พร้อมระดมกำลังกว่า 30 นาย กระจายกำลังเดินตรวจค้นในคูน้ำที่มีหญ้าปกคลุมหนาทึบ ใช้เวลากว่า 30 นาที จนพบตัวนายคุณากร ซ่อนตัวอยู่ในป่ากก ห่างจากจุดที่หลบหนี 200 เมตร

นักโทษหนีคุก

          ทั้งนี้ นายคุณากร ได้เผยว่าสาเหตุที่หลบหนี เพราะว่า ไม่อยากติดอยู่ในเรือนจำฟื้นฟู เนื่องจากหายใจไม่ออก จึงคิดหลบหนี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวและนำตัว นายคุณากร มาสอบสวนที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือ หลบหนีที่คุมขัง ก่อนควบคุมตัวส่งศาลแขวงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว นักโทษโดดรถหนีตำรวจ บอกอยู่ในเรือนจำไม่ไหว หายใจไม่ออก อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 17:07:12 4,723 อ่าน
TOP