x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

พ่อเลี้ยงเสี้ยนยา บีบคอลูกเลี้ยง 4 ขวบตาย รำคาญร้องหาแม่ ตอนแม่ออกไปซื้อยาบ้า

| 8,249 อ่าน

 

          พ่อเลี้ยงเสี้ยนยาหนัก ฉุนลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ ร้องไห้หาแม่อยู่ได้ เลยบีบคอจนอุจจาระแตกตาย ญาติเผยแม่เด็กเพิ่งเอาลูกมาอยู่ด้วย ทำเด็กขาดเรียน เคยถูกทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล

 

          วันที่ 10 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.หาดสำราญ คุมตัว นายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี พ่อเลี้ยงที่ทำร้าย น้องณัชชา วัย 4 ขวบ จนเสียชีวิต และนางนุช (นามสมมุติ) แม่เด็ก เข้าให้ปากคำ หลังชาวบ้านสงสัยว่ามีเด็กเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่าศพน้องณัชชา โดยนายกฤษณะ ยอมรับสารภาพว่า บีบคอน้องณัชชาจนอุจจาระราด ฉี่ไหล และเสียชีวิตในที่สุด  

 

          เบื้องต้นญาติที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า แม่ของน้องณัชชาไปรับลูกมาจากบ้านของยายมาอยู่ด้วยได้เดือนกว่า ซึ่งตัวน้องณัชชาเป็นเด็กเรียนเก่ง แต่มาอยู่กับแม่ต้องขาดเรียนบ่อย ๆ และโดนพ่อเลี้ยงทุบตีประจำ จนเขียวช้ำ ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว แต่ผู้เป็นแม่ก็เงียบเฉย และทราบว่าทั้งพ่อเลี้ยงและแม่เสพยาด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งพ่อแท้ ๆ ของน้องประกอบอาชีพกรรมกรแบกหาม ทำงานหาเงินส่งมาเลี้ยงดูน้องณัชชาตลอด แต่ไม่ทราบเรื่อง

 

          ด้าน  พ.ต.ท. มนตรี กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุแม่ของเด็กไม่อยู่ เพราะถูกพ่อเลี้ยงใช้ให้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ และเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบลูกนอนหมดสติ แต่เมื่อเค้นสอบปากคำเลี่ยงที่จะไม่ตอบ แต่ยอมรับว่าเสพยาวันละ 3 เม็ด ส่วนแม่ของเด็กตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจฉี่ว่าเสพยาด้วยหรือไม่เพราะถือว่าเป็นผู้เสียหายต้องทำไปตามขั้นตอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับพ่อเลี้ยงเบื้องต้นมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนคดีทำร้ายเด็กยังให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าเคยทำร้ายจริง หลังจากนี้ได้ประสานไปขอข้อมูลยังโรงพยาบาลที่น้องณัชชาเข้ารักษาตัวก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหา 

 

          โดยนายกฤษณะ สารภาพว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม นายกฤษณะมีอาการอยากยาจึงให้แม่ของเด็กออกไปหาซื้อยาบ้ามาให้เสพ แต่หลังจากแม่ออกจากบ้านไปนาน ลูกเลี้ยงร้องไห้หาแม่ ขณะที่พ่อเลี้ยงกำลังคลั่งเสี้ยนยาอย่างหนัก เกิดรำคาญเลยบีบคอเด็กจนอุจจาระแตก ฉี่ไหล โดยอ้างว่าพลั้งมือไปหน่อย และเมื่อแม่ของเด็กกลับมาถึงบ้านก็พบลูกสาวนอนแน่นิ่ง ตามตัวมีรอยเขียวช้ำทั่วลำตัวของเด็ก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงเสี้ยนยา บีบคอลูกเลี้ยง 4 ขวบตาย รำคาญร้องหาแม่ ตอนแม่ออกไปซื้อยาบ้า อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2562 เวลา 20:18 8,249 อ่าน
TOP