x close

1 ใน 3 ศพ เจ้าบ่าวตายตอนแจกการ์ด ไร้เงินทำศพ-ไร้คนช่วยเหลือ ต้องรีบเผา

           สุดเวทนา นายธวัชชัย โพธิ์นาฝาย อายุเพียง 16 ปี แต่สังเวยชีวิตให้กับอุบติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ประสานงารถเจ้าบ่าว พบต้องรีบเผาเพราะไร้เงินทำศพ ญาติบอกสูญเสียหนัก เรียกร้องกับใครไม่ได้

มอเตอร์ไซค์ชนกันดับ 3 ศพ

           จากกรณีที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ประสานงาอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน คือ  นายสุเทพ เสลาชัย อายุ 28 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว และนายธวัชชัย โพธิ์นาฝาย อายุ 16 ปี กับนายกฤษณพงษ์ ปรางค์ชัยภูมิ หรือ บอส อายุ 20 ปี (อ่านข่าว : พ่อแม่ร่ำไห้ ลูกดับก่อนถึงงานวิวาห์ สงสารเจ้าสาว รักมั่นยาวนาน แต่ไม่ทันได้ครองรัก)

มอเตอร์ไซค์ชนกันดับ 3 ศพ

           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ญาติของนายธวัชชัย โพธิ์นาฝาย ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพของนายธวัชชัยแล้ว หลังจากที่ตั้งสวดอภิธรรมได้เพียง 2 วัน เนื่องจากนายธวัชชัย ฐานะยากจน อาศัยอยู่กับแม่และพี่อีก 2 คน ชีวิตต้องดิ้นรนช่วยที่บ้านทำงานหาเงิน บางวันต้องหยุดเรียนเพื่อรับจ้างทั่วไป หลังเกิดอุบัติเหตุ ก็ได้เงินมา 35,000 บาท จาก พ.ร.บ.รถยนต์ และนำมาทำศพ

มอเตอร์ไซค์ชนกันดับ 3 ศพ

           นางปัญฑารีย์ สามารถ ป้าของนายธวัชชัย เผยว่า สื่อเองไปให้ความสนใจกับครอบครัวเจ้าบ่าว และไม่ได้ยื่นมือมาช่วยครอบครัวของนายธวัชชัยเลย ทำให้ตนรู้สึกน้อยใจ ก่อนเกิดเหตุ นายบอสมาชวนนายธวัชชัยออกไปข้างนอก นายธวัชชัยจึงขอเงินแม่ 50 บาท ไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่ทันถึงร้าน มาประสบเหตุก่อน ตนก็ไม่รู้ว่าจะไปเรียกร้องจากใคร ตอนแรกคู่กรณีก็บอกว่าจะให้ครอบครัวของตนซ่อมรถให้ แต่ครอบครัวของตนก็สูญเสียคนไป และไม่มีเงินเหมือนกัน

มอเตอร์ไซค์ชนกันดับ 3 ศพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
1 ใน 3 ศพ เจ้าบ่าวตายตอนแจกการ์ด ไร้เงินทำศพ-ไร้คนช่วยเหลือ ต้องรีบเผา โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 09:11:07 101,555 อ่าน
TOP