x close

หนุ่มหัวร้อน เลี้ยวรถเข้าซอยไม่ได้ เจอ 3 ข้อหา หลังชักมีดขู่ลุงป้า ด่าไอ้แก่ ถอยเป็นไหม !

           หนุ่มวัย 23 เจอแจ้ง 3 ข้อหา หลังคลิปว่อนเน็ต ชักมีดขู่-ถุยน้ำลายใส่รถคู่กรณี หลังมีปากเสียงปมรถขวางกันตรงปากซอย ด้านผู้เสียหายเผย ไม่ให้อภัย บอกอีกฝ่ายไม่มีท่าทีสำนึก


           วันที่ 11 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีคลิปที่โซเชียลกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังเพจเฮียขับรถ ได้มีการโพสต์คลิปหนุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ด่าหยาบคาย ชักมีดขู่ และถุยน้ำลายใส่รถคู่กรณีที่เป็นคนสูงมีอายุ หลังมีปัญหาวิวาทเนื่องจากรถขวางกันตรงปากซอย โดยเหตุเกิดบนถนนซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั้น


           จากการสอบถาม วินจักรยานยนต์ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเข้าไปห้ามเพราะเห็นว่าหนุ่มวัยรุ่นอารมณ์ค่อนข้างร้อน ส่วนลุงกับป้าคู่กรณีก็อยู่ในอาการตกใจ ซึ่งเหตุการณ์นี้หากทั้ง 2 ฝ่ายใจเย็น และยอมกันก็คงไม่เกิดเรื่อง แต่ฝ่ายหนุ่มวัยรุ่นไม่ยอม เพราะคิดว่าเลี้ยวเข้ามาแล้ว ก็จะต้องผ่านเข้าไปให้ได้


           ทั้งนี้ นายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.บางบัวทอง 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, ข่มขู่ผู้อื่นทำให้ตกใจกลัว และข่มเหงรังแกผู้อื่น พร้อมจ่ายค่ายปรับ 200 บาท ซึ่งเจ้าตัวให้การอ้างว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ก่อเหตุเพราะโมโหที่อีกฝ่ายไม่ถอยหลังรถให้ เนื่องจากจะเลี้ยงรถเข้าซอยบ้านแต่เข้าไม่ได้ ส่วนเรื่องมีดนั้นพกติดไว้ในรถอยู่แล้ว


           ขณะที่ นายสุชาติ ดุสิตงามมงคล อายุ 62 ปี คู่กรณี กล่าวว่า ตอนนั้นตกใจมาก ถูกอีกฝ่ายชักมีดขู่และด่าว่ามีสมองไหมไอ้แก่ เดี๋ยวจะซื้อโลงให้ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหมาก ตนเองไม่ขอให้อภัยคู่กรณี แม้พ่อเขาจะมาขอโทษแทน แต่ตัวคู่กรณีไม่ได้มีท่าทีสำนึกและมาขอโทษแต่อย่างใด เพราะขณะที่กำลังให้ปากคำคู่กรณีก็ยังเปิดประตูเข้ามาต่อว่าตน


           ด้าน นางอำไพ ดุสิงามมงคล อายุ 63 ปี ภรรยานายสุชาติ เล่าว่า สามีตนเองร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เพราะเพิ่งผ่าตัด อาจจะมีปฏิกิริยาช้า ซึ่งตนเองก็ห้ามตลอดว่าให้สามีพูดดี ๆ ไม่ให้มีเรื่องกัน แม้อีกฝ่ายจะพูดจาไม่ดี ทั้งที่อายุคราวลูกตน ด่าว่าไอ้แก่ ถอยเป็นไหม มีสมองไหม ก็ตาม ตนเองก็โมโห แต่ก็กลัวจะเกิดอันตราย ตนไม่เคยเจอเด็กแบบนี้มาก่อนตั้งแต่เกิดมา หลังเกิดเรื่องก็นอนไม่หลับ


           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า จุดที่นายณัฐภัทร เลี้ยวเข้าซอย เป็นจุดที่มีการตีเส้นเหลืองที่ระบุว่าคือเขตปลอดภัยตามกฎจราจร ซึ่งรถไม่สามารถเลี้ยวค่อยได้ ต้องไปกลับรถยังจุดข้างหน้าแล้วถึงจะกลับมาเข้าซอยได้ภายหลัง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน เลี้ยวรถเข้าซอยไม่ได้ เจอ 3 ข้อหา หลังชักมีดขู่ลุงป้า ด่าไอ้แก่ ถอยเป็นไหม ! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2562 เวลา 13:27:19 31,540 อ่าน
TOP