x close

สุดเศร้า..สาวขี่ จยย. ชนท้ายรถดับสลด แฟนหนุ่มร่ำไห้กอดศพ ห้ามแล้วว่าอย่าออกไป


        หญิงวัย 41 ปี ขี่ จยย. ชนท้ายรถกระบะหน้าปั๊ม ปตท. เชียงรากน้อย เสียชีวิตคาที่ แฟนหนุ่มกอดศพร่ำไห้ เผยห้ามแล้วไม่ให้ออกจากบ้าน

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ
ภาพจาก สวพ. FM 91

        วันที่ 11 ตุุลาคม 2562 สวพ. FM 91 รายงานว่า มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนสาย ปทุมธานี - สามโคก (หมายเลข 347) ใกล้เคียงปั๊ม ปตท. เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 

        ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเเดง-ดำ ทะเบียน องค-313 กทม. ชนกับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ลฮ-1343 กทม. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมา น.ส.มณีวรรณ เจริญสัตย์ อายุประมาณ 41 ปี

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ
            ภาพจาก สวพ. FM 91

        สอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวมาจาก จ.สมุทรปราการและกำลังจะไปทำบุญที่ จ.นครสวรรค์ โดยขับรถออกมาจากปั๊มน้ำมัน ขณะนั้นเหมือนถูกชนท้าย จึงลงมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิต

        หลังเกิดเหตุพบว่า แฟนของผู้ตายได้มาถึงที่เกิดเหตุ เข้ากอดศพและร้องไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนจะเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บ้านเพื่อน ไม่ทราบว่าแฟนจะออกไปไหน แต่ก็ได้โทรศัพท์บอกกับแฟนแล้วว่าอย่าออกไป แต่ก็กลับมาเกิดเรื่องเศร้าดังกล่าว

มอเตอร์ไซค์ชนกระบะ
ภาพจาก สวพ. FM 91

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า..สาวขี่ จยย. ชนท้ายรถดับสลด แฟนหนุ่มร่ำไห้กอดศพ ห้ามแล้วว่าอย่าออกไป อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2562 เวลา 13:42:13 32,236 อ่าน
TOP