x close

รถไฟขยี้เก๋งลากไกล 800 เมตร พี่น้องตายคาที่ 2 ศพ สลด..คนน้องเพิ่งแต่งงานวันเดียว

            เกิดเหตุรถไฟเปล่าพุ่งชนรถยนต์ 2 หนุ่มตรัง ลากซากรถไปไกล 800 เมตร เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ พบคนน้องวัย 25 เพิ่งแต่งงานได้วันเดียว ด้านชาวบ้านเผยรถไฟมาผิดเวลา ซ้ำไม่มีไม้กั้น

รถไฟชนรถยนต์

            เมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง รายงานอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์ที่บริเวณถนนพาดรถไฟ บ้านป่ากอ หมู่ 4 ต.คลองชีล้อม อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นรถไฟเปล่าขบวนรถเร็วที่ 187 ออกจากสถานีรถไฟตรัง มุ่งหน้าไปสถานีรถไฟสุดฝั่งทะเลอันดามัน อ.กันตัง เพื่อจะไปรับผู้โดยสารจากสถานีรถไฟกันตัง ที่จะเดินทางขึ้นกรุงเทพฯ ชนกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ป้ายทะเบียน กธ 8747 ตรัง โดยรถยนต์ถูกลากไปไกลกว่า 800 เมตร เป็นเหตุให้นายทศพร สิทธิพันธุ์ อายุ 33 ปี คนขับรถยนต์ และนายสรวิชย์ สิทธิพันธุ์ อายุ 25 ปี เสียชีวิตคาที่

            จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน ซึ่งนายสรวิชย์ คนนน้อง เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

รถไฟชนรถยนต์
            ทั้งนี้ นายวิวัฒน์ อำพันธ์ อายุ 33 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า รถไฟขบวนดังกล่าวมาผิดเวลาคือมาช้ากว่าปกติ ตนเองได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังขึ้นแต่ก็กระชั้นชิดแล้ว เพียงไม่นานก็ชนเข้ากับรถยนต์ ซึ่งจุดนี้ไม่มีไม้กั้น แต่มีสวนยาง และโค้งที่บังตาทำให้ไม่สามารถมองเห็นรถไฟ จะเห็นก็ตอนรถวิ่งมาถึงแล้ว ทำให้เกือบเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการสร้างไม้กั้นและทำแผงไฟสัญญาณเตือน

รถไฟชนรถยนต์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟขยี้เก๋งลากไกล 800 เมตร พี่น้องตายคาที่ 2 ศพ สลด..คนน้องเพิ่งแต่งงานวันเดียว อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2562 เวลา 12:19:00 39,507 อ่าน
TOP