x close

คลิปแฉ แก๊งเทศกิจข่มพ่อค้าผลไม้ ได้กินฟรีแถมเงินใส่ถุง รองผู้ว่าฯ ไม่เอาไว้ !

          โซเชียลแฉคลิป แก๊งเทศกิจหากินกับพ่อค้าผลไม้ข้างทาง เข้าข่มขู่ สุดท้ายได้กินฟรี แถมเงินใส่ถุง ด้านรองผู้ว่าฯ กทม. สั่งสอบ ให้พิจารณาโทษทางวินัยขั้นรุนแรง

เทศกิจข่มขู่พ่อค้าผลไม้

          เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก วสันต์ แสนบัว ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของกลุ่มเจ้าหน้าที่เทศกิจจำนวน 3 ราย จอดรถเดินลงไปหาพ่อค้าขายผลไม้ที่อยู่บริเวณทางเท้าใต้บันไดรถไฟฟ้าสถานีอโศก

          โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า กลุ่มเทศกิจเข้าไปหาพ่อค้าผลไม้ในลักษณะคล้ายข่มขู่จะจับตัว ขณะที่ทางพ่อค้าพยายามยกมือไหว้อ้อนวอน จากนั้นก็มีการเจรจากัน ทางเทศกิจมีการเดินวนไปดูผลไม้ในตู้ขาย ก่อนสุดท้ายจะจบลงที่พ่อค้านำผลไม้ใส่ถุงให้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังควักเงินยัดใส่ถุงให้เทศกิจไปด้วย

เทศกิจข่มขู่พ่อค้าผลไม้

          ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปพร้อมกระแสต่อว่าอย่างไม่พอใจ ล่าสุด วันที่ 12 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ one31 รายงานว่า ทางด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เผยว่า ภายหลังจากตรวจสอบ พบว่า เป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจพื้นที่เขตคลองเตย จึงให้สำนักเทศกิจตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ระหว่างนี้ ห้ามทางเจ้าหน้าที่เทศกิจทั้ง 3 ราย ออกปฏิบัติหน้าที่ภาคสนาม ให้ไปช่วยงานที่กลุ่มงานธุรการภายในสำนักงานเขต ทั้งนี้ หากพบว่าเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าว มีความผิดจริง ให้พิจารณาลงโทษทางวินัยขั้นรุนแรง

เทศกิจข่มขู่พ่อค้าผลไม้
อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉ แก๊งเทศกิจข่มพ่อค้าผลไม้ ได้กินฟรีแถมเงินใส่ถุง รองผู้ว่าฯ ไม่เอาไว้ ! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2562 เวลา 14:46:31 35,342 อ่าน
TOP