x close

ดีเจโหด แอบคบกิ๊กทั้งที่มีลูกเมีย ยิงกิ๊กกรอกปากทะลุแก้ม ทิ้งศพเปลือยก่อนเผ่นหนี

          ดีเจผับดังเมืองชลบุรี ก่อเหตุฆ่ากิ๊กสาวคาราโอเกะ ยิงกรอกปากทิ้งศพเปลือยในโรงแรม ก่อนหลบหนี คาดสาเหตุหึงหวง กลัวคนตายมีหนุ่มใหม่ ทั้งที่ตัวเองมีเมียและลูกแล้ว

          วันที่ 12 ตุลาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุหลังได้รับแจ้งพบศพหญิงถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี ทำงานร้านคาราโอเกะ ถูกยิงเข้าที่ปาก ลูกกระสุนฝังกระพุ้งแก้มขวา ใกล้ศพพบหมอนมีร่องรอยเขม่าติดอยู่ และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในห้องจุดเกิดเหตุ

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายดุสิต เพียคำเมือง อายุ 40 ปี ดีเจตามสถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบผู้ก่อเหตุเข้ามาที่ห้องพักพร้อมกับผู้ตาย ก่อนจะขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์เทา ล้อแมกซ์สีดำ ทะเบียน ญณ -4747 กทม. หลบหนีไป


          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายแอบคบกัน ทั้งที่ฝ่ายชายมีภรรยาและลูกแล้ว ซึ่งสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว ที่ฝ่ายชายมีความหึงหวงผู้ตายที่ทำงานร้านคาราโอเกะ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจโหด แอบคบกิ๊กทั้งที่มีลูกเมีย ยิงกิ๊กกรอกปากทะลุแก้ม ทิ้งศพเปลือยก่อนเผ่นหนี อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 08:14:25 60,088 อ่าน
TOP