x close

หมอเหรียญทอง ฉะแหลก ไอ้อีที่ตอบโต้ผู้บัญชาการทหารบก ผมขอถุยครับ !

          หมอเหรียญทอง ฉะแหลก ไอ้อีที่ตอบโต้ผู้บัญชาการทหารบก ซัดบ้าคลั่งประชาธิปไตยเพียงอย่างเดียว หรือ หวังผลอย่างอื่นกันแน่
          วันที่ 12 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ของ พล.ต. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกองทัพไทย หลัง พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) บรรยายพิเศษ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

กองทัพไทยต้องไม่เป็นกลางและไม่นิ่งเฉย

          กองทัพไทยต้องเลือกข้างอยู่กับ ความมั่นคง ของสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข กองทัพจะเลือกข้างอยู่กับประชาชนที่เอาแต่บ้าคลั่งประชาธิปไตยอย่างเดียว ไม่ใส่ใจใยดีสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยถือตนเสมอกันอย่างไร้มารยาท ไม่รู้ความสมควรได้อย่างไร ดังนั้นกองทัพจึงต้องเป็นกองทัพของประชาชนที่จงรักภักดีต่อระบอบประชาธิปไตยที่มีพระกษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั่นแหละถูกต้องแล้ว กองทัพไทยจึงต้องไม่เป็นกลาง ไม่นิ่งเฉย ดังเช่นการแสดงออกของ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก

          ไอ้อีทั้งหลายที่ออกมาตอบโต้ผู้บัญชาการทหารบกต่าง ๆ นานา พวกคุณเป็นพวกบ้าคลั่งประชาธิปไตยเพียงอย่างเดียว หรือซ่อนเร้นความต้องการเปลี่ยนแปลงระบอบให้มีผลต่อสถาบันพระมหากษัตริย์กันแน่ ???... อย่าดัดจริตโลกสวยอ้างความคิดต่างเลย...ผมขอถุยครับ !

          ผมหวังอย่างยิ่งว่าผู้มีอำนาจในการบริหารราชการแผ่นดินทั้งหลาย ทั้งนักการเมือง ข้าราชการพลเรือน ตำรวจ ทหาร ทุกระดับ ทุกนาย จะมีจิตสำนึกและชัดเจนดั่งเช่น พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ และขอถือโอกาสนี้แสดงความเคารพอย่างสูงยิ่งต่อ พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

12 ต.ค. 62 เวลา 10.02 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง ฉะแหลก ไอ้อีที่ตอบโต้ผู้บัญชาการทหารบก ผมขอถุยครับ ! โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 19:32:50 38,698 อ่าน
TOP