x close

หนุ่ม ป.เอก เด็กเรียน ขอแฟนแต่งงานผ่านในวิทยานิพนธ์ ไม่เซย์เยสไม่ได้แล้ว


       ขอแต่งงานงานสไตล์เด็กเรียน นักศึกษาหนุ่มปริญญาเอกขอแฟนสาวแต่งงาน ผ่านกิตติกรรมประกาศ ในวิทยานิพนธ์

ขอแต่งงาน ผ่านวิทยานิพนธ์

        การขอแต่งงานเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง หลายคนหลายคู่พยายามคิดหาวิธีการเซอร์ไพรส์ให้แตกต่างไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตามวิถีใครวิถีมัน และหนุ่มนักศึกษาปริญญาเอกรายนี้ ก็คิดวิธีขอแต่งงานในสไตล์เด็กเรียน ได้แบบจีเนียสขั้นสุด

        เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เผยเรื่องราวนี้ว่า รุ่ย หลง (Rui Lon) นักศึกษาปริญญาเอกจากสถาบันพลังงานวิศวกรรม ของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหัวจง ประเทศจีน ได้แอบซ่อนข้อความลับสอดแทรกเอาไว้ในงานเขียนวิทยานิพนธ์ แบบที่ไม่มีใครนึกถึงมาก่อน

        ข้อความลับที่ว่าก็คือ ข้อความขอแฟนสาวแต่งงาน โดยมันถูกแทรกอยู่ในบรรทัดสุดท้ายของส่วนกิตติกรรมประกาศ ที่มีไว้เพื่อกล่าวขอบคุณสถานที่หรือบุคคลที่เอื้อประโยชน์แก่งานวิทยานิพนธ์

        โดยระบุว่า "... รุ่ย หลง อยากจะขอบคุณเป็นกรณีพิเศษ สำหรับความอดทน ความเอาใจใส่ดูแลและการสนับสนุน จาก Panpan Mao ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่งงานกับผมนะ"

ขอแต่งงาน ผ่านวิทยานิพนธ์

        โพสต์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดย ดร.เจสส์ เวด นักฟิสิกส์ชาวอังกฤษ พร้อมข้อความระบุว่า "โรแมนติกไม่ตาย ไม่ได้หายไปไหน แค่ซ่อนอยู่ในนี้"

https://twitter.com/jesswade/status/951497622300299266


       ทั้งนี้ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปจนโด่งดัง ทางรุ่ย หลง นักศึกษาปริญญาเอกรายนี้ ได้เผยว่า การขอแต่งงานครั้งนี้สำเร็จผล แฟนสาวของเขาเซย์เยส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ป.เอก เด็กเรียน ขอแฟนแต่งงานผ่านในวิทยานิพนธ์ ไม่เซย์เยสไม่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 09:16:45 10,182 อ่าน
TOP