x close

พ่อแฉพิรุธ แฟนเก่า น้องเมย์ ช้ำฆ่าลูกแต่ไม่ยอมรับ - ค้นมือถือ ทรมานให้รับว่ามีคนใหม่

           พ่อแฉพิรุธ เกรียง แฟนเก่า น้องเมย์ เชื่อเป็นคนฆ่าคนอยู่ที่คอนโดเมืองทอง แม้ยังไม่สารภาพ พบทรมาน บีบคอ ล็อกตัว หวังเค้นหาหลักฐานว่ามีแฟนใหม่

ข่าวน้องเมย์

           จากกรณี น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ ซึ่งตายปริศนาในคอนโดเมืองทอง โดยนายเกรียง แฟนหนุ่ม แจ้งว่า น้องเมย์ฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่ามีแชตที่น้องเมย์ส่งให้เพื่อน อ้างว่าตนถูกนายเกรียงทำร้าย นั่งทับคอ และกลัวจนตาย แต่หนีออกมาไม่ได้นั้น ซึ่งต่อมาตำรวจได้รวบตัว นายเกรียง แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ

           อ่านข่าว : รวบ เกรียง อดีตแฟน น้องเมย์ สาวกาฬสินธุ์ เอี่ยวปริศนาฆ่าทับคอ อ้างไม่รู้เป็นอะไรตาย

ข่าวน้องเมย์

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า นายบุญมี สายถนอม อายุ 39 ปี พ่อของน้องเมย์ เปิดเผยว่า ตนยังข้องใจในคำพูดของนายเกรียง ตอนแรกบอกน้องกินยาฆ่าตัวตายเอง ซึ่งหากน้องจะฆ่าตัวตาย คนเป็นแฟนทำไมไม่ห้ามทั้งที่อยู่ด้วยกันตลอด และเป็นคนโทร. เรียกเจ้าหน้าที่กับกู้ภัยมาเองด้วย อีกทั้งก่อนจะเสียชีวิตน้องเมย์ได้ส่งไลน์หาเพื่อนด้วย ทั้งนี้ตนเชื่อว่าสักวันนายเกรียงจะต้องยอมรับ เพราะผลกรรมมีจริง

ข่าวน้องเมย์

           ส่วนเรื่องคดีนั้น พ่อน้องเมย์ บอกว่า จากนี้จะมีการให้ปากคำในชั้นศาลอีกครั้ง ซึ่งตนจะหาหลักฐานเท่าที่จะทำได้ ขณะนี้ มีภาพคอน้องเมย์มีรอยช้ำ ซึ่งตรงกับที่น้องไลน์บอกเพื่อนว่าโดนนายเกรียงทับคอ และมีร่องรอยการบีบ หยิก เพื่อเค้นบังคับให้ลูกสาวเปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อที่จะดูว่า มีการพูดคุยกับชายอื่นหรือไม่ สุดท้ายแล้วลูกตายไปทั้งคน และผู้ต้องหายังมาปฏิเสธจึงทำให้ตนจึงเสียใจมาก

           ทั้งนี้รายงานระบุว่า วันนี้น้องเมย์ เสียชีวิต พบว่านายเกรียงมีการบีบคอ ใช้ข้อศอกกดที่ลำตัว หยิกที่มือและตามตัว ก่อนจะพยายามให้น้องปลดล็อกมือถือเพื่อหาหลักฐานว่าไปมีชายอื่นจริงหรือไม่

ข่าวน้องเมย์

ข่าวน้องเมย์

ข่าวน้องเมย์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแฉพิรุธ แฟนเก่า น้องเมย์ ช้ำฆ่าลูกแต่ไม่ยอมรับ - ค้นมือถือ ทรมานให้รับว่ามีคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 09:51:28 16,445 อ่าน
TOP