x close

ผัวกลับคำ รับใช้ไม้ตีเมียจนตาย กลัวเลยขุดหลุมฝัง-ปล่อยหมาแทะร่าง จนข้อเท้าหาย


         ตำรวจคุมตัวผัวฆ่าฝังศพเมียในสวนลำไย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รับสิ้นใช้ไม้ตีจนตาย เพราะทะเลาะกันตอนเมา ด้านพ่อคนตาย วอนลงโทษประหาร เวทนาข้อเท้าศพหาย กลัวชาติหน้าเกิดมาไม่สมบูรณ์


ผัวฆ่าเมีย
         เมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าคดี นายอนุชา คำพา ก่อเหตุฆ่า นางปราณี อินธิมา ผู้เป็นภรรยา แล้วขุดหลุมฝังศพในสวนลำไย โดยพ่อผู้ตายมาขุดพบหลังลูกสาวไปเข้าฝันหลานให้มาช่วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอนุชา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกลับคำรับสารภาพ จากที่ก่อนหน้านี้อ้างว่าทำเมียตกรถมอเตอร์ไซค์ตกขณะกลับจากกินเหล้า แต่ที่จริงแล้วลงมือทุบตี เพราะมีปากเสียงกันขณะกลับจากกินเหล้าที่สวนตายายข้าง ๆ กัน เมื่อถึงบ้านก็ยังทะเลาะกันอีก จึงเอาไม้ขนาด 1 ฟุต ตีหัวหลายครั้งจนแน่นิ่ง ก่อนที่ตัวเองจะนอนหลับไป เพราะคิดว่าเมียแค่หลับ พอตื่นเช้ามาจึงรู้ว่าเมียตาย

         นายอนุชา เล่าต่อว่า ตนเองเอาศพไปขุดหลุมฝังที่ข้างบ้าน แล้วก็ไปทำงานใช้ชีวิตปกติ จน 4-5 วัน กลิ่นเริ่มออกเพราะหลุมไม่ลึก และมีหมามากัดแทะศพจนข้อเท้าหายไปข้างหนึ่ง ตนจึงย้ายไปฝังที่สวนลำไยซึ่งเป็นจุดที่พบศพ ยืนยันว่าทำคนเดียว ก่อนจะย้ายหนีไปทำงานที่ จ.ยะลา ซึ่งก่อนจะไปได้โกหกกับพ่อแม่ตัวเองว่า เมียหนีตามผู้ชายไปทำงานที่อื่น

ผัวฆ่าเมีย
         ทั้งนี้ นายทึ่ง ปิงขอด พ่อของนางปราณี ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ตะโกนบอกตอนที่ทำแผนว่ามาทำกับลูกตนได้อย่างไร ขอให้เวรกรรมตามสนอง อยากให้โดนประหาร แม้จะสารภาพแต่ตนเองก็จะไม่ให้อภัย เพราะศพลูกไม่ครบคือข้อเท้าหาย กลัวว่าชาติหน้าจะเกิดมาไม่สมบูรณ์

        ขณะที่ หลังทำแผนเสร็จ อยู่ ๆ ผู้หญิง อายุ 68 ปี อ้างว่าเป็นร่างทรงสามารถสื่อสารกับคนตายได้ โดยมีการคิดค่าครู 199 บาท ซึ่งขณะทรงเจ้าเจ้าตัวพูดเป็นภาษาเขมร โดยทำท่าแทนการพูดว่าผู้ตายถูกฆ่าอย่างไร คือทำท่าถูกบีบคอ ถูกทุบตี และไม่ได้ตกรถตาย


ผัวฆ่าเมีย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวกลับคำ รับใช้ไม้ตีเมียจนตาย กลัวเลยขุดหลุมฝัง-ปล่อยหมาแทะร่าง จนข้อเท้าหาย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2562 เวลา 09:50:48 9,503 อ่าน
TOP