x close

ระทึกหนัก ลิฟต์ค้างโรงแรมลำปาง เด็ก 12 คนติดข้างใน ทนไม่ไหวเป็นลมไป 4

          เกิดเหตุลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่ง จ.ลำปาง ค้าง ทำให้เด็กนักเรียนหญิง 12 คน ติดค้าง มี 4 คน หมดสติ คาดสาเหตุไม่ขัดข้อง ก็รับน้ำหนักเกิน

ลิฟต์ค้าง เด็กติดลิฟต์

          วันที่ 13 ตุลาคม 2562 สวพ.FM91 รายงานว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง หลังได้รับแจ้งเหตุลิฟต์ของโรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนฉัตรไชย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง ค้าง และมีเด็กนักเรียนติดอยู่ภายใน จำนวน 12 คน

ลิฟต์ค้าง เด็กติดลิฟต์

          โดย เจ้าหน้าที่ดำเนินการช่วยเหลือที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมแรม พบเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนสังคมอิสลามวิทยา จ.สงขลา อายุระหว่าง 15-18 ปี มี 4 คน เริ่มไม่ได้สติ จากการขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่จึงใช้วิธีงัดประตูลิฟต์ได้ประมาณ 5 เซนติเมตร ก่อนสอดสายออกซิเจนเข้าไปและให้เพื่อนที่เหลือช่วยกันนำออกซิเจนสวมใส่จมูกคนที่ไม่ได้สติ เพื่อเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถเปิดประตูลิฟต์ได้ แล้วจึงเร่งนำทุกคนออกมาปฐมพยาบาล และนำตัวส่งที่โรงพยาบาลลำปางต่อไป

          ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าสาเหตุมาจาก ลิฟต์อาจเกิดการขัดข้อง หรืออาจรับน้ำหนักมากเกินไป ซึ่งจะมีการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกหนัก ลิฟต์ค้างโรงแรมลำปาง เด็ก 12 คนติดข้างใน ทนไม่ไหวเป็นลมไป 4 อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2562 เวลา 22:46:59 12,701 อ่าน
TOP