x close

เอ็นดูลูก ตำรวจเจอหมาหลุด หาเจ้าของไม่เจอ ไม่ดุแถมยังนั่งหน้ารถแป้นแล้นเลย

       เมื่อคุณตำรวจเจอหมาหลุดกลางถนน หาเจ้าของไม่เจอ ป่ะเจ้าตูบขึ้นรถ พาขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปโรงพัก น่ารักเรียบร้อยเชียว ถึงหน้าจะโหด แต่ผมอยู่ในโหมดน่ารักนะฮับคุณตำรวจ



สุนัขหาย

        วันที่ 13 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊กแฟนเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้มีการเผยภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจพาสุนัขพันธุ์ อเมริกันบูลลี่ (American Bully) ที่พลัดหลงมาจากบ้านหลังไหนไม่รู้ ขึ้นหน้ารถมอเตอร์ไซค์ โดยมีการแจ้งว่า เจ้าของสามารถไปรับตัวกลับได้ที่ สภ.วารินชำราบ

        ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าว ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู โดยบอกว่าถ้าเป็นคนอื่นเจอคนไม่กล้าจับ แต่นี่น้องไม่ดุเลย แถมยังน่ารักสุด ๆ เรียกว่า ถึงแม้หน้าเจ้าหมาจะโหด แต่จริง ๆ แล้วน่ารัก และเป็นมิตรสุด ๆ เลยล่ะ

        และเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี เจ้าบูลลี่ตัวนี้มีเจ้าของมารับกลับบ้านแล้ว โดยเจ้าของเผยว่า มันชื่อว่า บักเตอร์ ที่หนีออกจากบ้านเพราะคิดถึงคุณยาย เนื่องจากคุณยายไม่กลับบ้านไปนอนที่วัดนั่นเอง แหม...บักเตอร์คงทนความคิดถึงไม่ไหว เลยออกไปตามหาเองเลย

สุนัขหาย

สุนัขหาย

สุนัขหาย

สุนัขหาย

สุนัขหาย

สุนัขหาย

สุนัขหาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูลูก ตำรวจเจอหมาหลุด หาเจ้าของไม่เจอ ไม่ดุแถมยังนั่งหน้ารถแป้นแล้นเลย โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2562 เวลา 19:23:02 65,110 อ่าน
TOP