x close

พ่อ-ลูกตั้งวงก๊งเหล้า ดันเมาทะเลาะกันเอง พ่อปรี๊ดแตก เตะก้านคอลูกสลบ

       พ่อและลูกชาย ตั้งวงกินเหล้าจนเมา ก่อนทะเลาะกันเอง ฝ่ายพ่อเตะก้านคอลูกจนสลบ พอได้สติ รีบโทร. เรียกรถพยาบาล รับทะเลาะกับลูกบ่อย แต่ครั้งนี้ทำเกินเหตุไป


พ่อลูกทะเลาะกัน

       วันที่ 13 ตุลาคม 2562 แฟนเพจ Pattaya Message ที่นี่ พัทยา รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยทีมคณะแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยา รุดเดินทางไปยังห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยชัยพฤกษ์ 1 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาท

       โดยผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายปิยพงษ์ สมัคการ อายุ 17 ปี ถูกพบนอนสลบหมดสติอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล



       จากการสอบถาม นายสมเกียรติ สมัคการ อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายหยุดงาน และได้นั่งดื่มสุราด้วยกันที่บริเวณด้านล่างหอพักตั้งแต่ช่วงเย็น เมื่อมึนเมาได้ที่ ก็ได้พากันกลับห้องพัก จากนั้นตนเองกับลูกชายได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ตนบันดาลโทสะเตะก้านคอลูกชายจนแน่นิ่งไป พอได้สติตนก็สงสารลูก จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

       ทางด้านข้อมูลจาก The Pattaya News ระบุว่า นายสมเกียรติ ยังเล่าอีกว่า ตนเองกับลูกชาย มักจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ครั้งนี้ตนเองได้ทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ ซึ่งต่อไปคงจะไม่ยุ่งกับลูกอีก


พ่อลูกทะเลาะกัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-ลูกตั้งวงก๊งเหล้า ดันเมาทะเลาะกันเอง พ่อปรี๊ดแตก เตะก้านคอลูกสลบ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2562 เวลา 21:46:02 13,649 อ่าน
TOP