x close

เปิดใจสาวโพสต์คลิป สาวไทยตบแย่งผู้ชายหน้าผับเกาหลี ชี้คนเกาหลียังเอือม

 
            งามหน้า คลิปสาวไทยเมาอาละวาด ตบสนั่นหน้าผับในเกาหลี ตะโกนลั่น ผัวหนู ๆ คนเกาหลียืนงง มองดู คนไทยเป็นอะไรกัน ?


             วันที่ 13 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tiyaa Tutiya โพสต์คลิปวิดีโอฉาว สาวไทยตบกันที่หน้าผับไทยแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ เสียงดังสนั่น ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนลั่น ชัดเจนว่า "ผัวหนู ๆ" และต่างฝ่ายต่างมีคนพยายามเข้าไปห้าม บอกว่าให้กลับบ้านไป ๆ (อ่านเพิ่มเติม)

             โดยจากในคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวภายในคลิปอยู่ในอาการเมาเดินโซซัดโซเซ โหวกเหวกโวยวายเสียดังไม่อาย กระทั่งในที่สุดถึงยอมแยกออกมาขึ้นรถกลับ โดยชาวเกาหลีหลายคนที่อยู่ในเห็นการณ์ได้แต่เป็นงงสงสัย ยืนดูถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพเอาไว้

ตบกันแย่งผู้ชาย
             ด้าน แตน ผู้โพสต์คลิป เธอเป็นสาวไทยที่มีแฟนเป็นคนเกาหลี และแฟนของเธอเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว ส่งมาให้เธอดู ซึ่งเขาพูดในคลิปว่า เป็นอะไรกัน โดย แตน เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. ฝ่ายหญิงเข้าไปทุบฝ่ายชายเกาหลีก่อน ก่อนจะออกมาทะเลาะกันเสียงดังที่ด้านหน้าผับ แต่ไม่รู้ว่าแท้จริงทะเลาะเรื่องอะไรกัน

             แตน เผยว่า ภายหลังจากแฟนหนุ่มส่งคลิปดังกล่าวมาให้ดูก็รู้สึกอับอายในฐานะคนไทย กลายเป็นถูกมองไม่ดีในสายตาของชาวต่างชาติ เนื่องจากเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้มีเหตุคนไทย แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทในประเทศเกาหลีหลายครั้งแล้ว ยิ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คนประเทศเขาก็จะไม่อยากต้อนรับ และอาจจะมีผลที่ทำให้ ตม.ต้องยิ่งเข้มงวดมากขึ้น  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวโพสต์คลิป สาวไทยตบแย่งผู้ชายหน้าผับเกาหลี ชี้คนเกาหลียังเอือม อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2562 เวลา 11:45:48 45,688 อ่าน
TOP